New York, New York.

Var að enda við að horfa á superbowl,hreynt afbragðs skemmtun þótt úrslitaleikir Evrópufótboltans taki engu fram í mínum huga.'Eg er aðeins farin að skilja þennan Ameriska fótbolta ekki vantar spennuna og ;karnival stemninguna,enda hef ég það fyrir satt að yfirmenn (vatnsveitu)New York borgar mælist til við áhorfendur sem horfa á leikinn í sjónvarpi heima hjá sér og um allar koppagrundir pissi ekki allir í hálfleik því Það verður vatnslaust ,er allir sturta niður á sama hálftímanum.Ætla má að í kvöld hafi obbinn í stórborginni horft á því lið borgarinnar New Yourk Giants keppti við New England Patriots og höfðu betur því er upplagt að setja Sinatra á fóninn með ;superlagið sitt  New York,New York. p.s. Mér er slétt sama hver vann.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

New York.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.2.2008 kl. 07:24

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sæl Helga,

því miður náði ég ekki að horfa á nema fyrsta fjórðung af SuperBowl en ég bíð spennt eftir að komast heim eftir vinnu og horfa á afganginn af leiknum. Reyndar dálítið fúlt að vita úrslitin en þetta hefur örugglega verið rosalega spennandi í restina. Það var á fótboltaæfingu hjá mfl. kv. í Breiðabliki sem ég hafði í fyrsta sinn sem ég spurnir af þessum ameríska fótbolta. Andrés Pétursson var þá nýkominn heim frá Ameríku þar sem hann var skiptinemi og hann reyndi að fá stelpurnar til að spila þennan furðulega leik. Það gekk vægast sagt illa!

Mörgum árum síðar var farið að sýna myndir frá leiknum á Sýn og kynningarmyndband um gang leiksins marg endurtekið. Þar lærði ég frumreglurnar og ég verð að segja eins og er að mér finnst þetta bráðskemmtilegur leikur. Ég hélt með New England Patriots í leiknum í gær og er því dálítið spæld að Giants skuli hafa unnið en við vitum báðar hvernig þetta er ... Maður getur ekki unnið allt!

kv. Ingó

Ingibjörg Hinriksdóttir, 4.2.2008 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband