Hvernig eyði ég merktu heiti fyrirtækis ?

         Eða einhverju öðru sem ég vil losna við í dálkinum efst?´Ég bara bíð.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég er aðallega að meina Bubble Game-þetta skemmtilega kúluspil,eða því líkt var í eina tíð hægt að ná í og spila náði þá yfir allan skjáinn.svo rakst ég á þetta og virtist enginn fetta fingur út í að ég prufaði það,þó virtist einhverjar hömlur á notkun þess en ég var viss um að þeir lokuðu þá fyrir mína aðkomu,svo ég hirti ekki um það meir. Í gærkvöld/nótt var ég búin að renna yfir bloggið og hugðist reyna að komast upp í efstu kúlurunu þess,en tæknin ræður för og keppnisskap mitt ekki.Þá sprakk tundur undan veikgeðja manneskju úr djúpinu klámfengna með afbrigðum,ég snaraðist til að smella hægri músinni á óvættinn er ekki viss hvort mér tókst það. Ég bíð með það þar til réttir aðilar sjá það,en kannski vék hann sér undan nógu snemma.En ég náði því samt. Ég hef átt margar tölvur en þessi er sú eina sem festir ákveðnu heiti þess sem ég á erindi við til hægðarauka trúi ég,í efstu línuna.T.D bílasölur hef ekki notað síðan fyrir ári.-Ætlaði að flýta útþurrkun dónans,en í fjölskyldunni eru hámenntaðir sem ég skirrist við að trufla í þessu samskipta apparati,nema þar til í harðbakka slær.   

Helga Kristjánsdóttir, 22.6.2021 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 114
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 83
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband