Það sannaðist í kvöld hversu mikilvægt er að fa fréttir af Sögu..

 Hafði ekki grænan grun að Facebook hafnaði kristnu fólki sem studdi Ísrael í vörn sinni.Hugðist líta þar inn og sá þá boð um upplýsingar;kennitölu og sittvað sem ég las ekki allt. Hafði lengi hugsað mér að hætta ,en fékk oft játningu um væntumþykju og fékk þess vegna  sendar gamlar myndir sem mátti senda innan ákveðins tíma.Ég hafði lengi hugsað mér að hætta en kunni ekki að segja því upp. Það var oft gaman þar til pólitíkin varð allsráðandi ef svo má segja.En ég fékk hugboð um að því lyki fyrir næstu jól heilög trúarhátíð kristinna manna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Facebook gerir það viljandi eins ógagnsætt og erfitt og hægt er að finna út hvernig er hægt að segja upp notkuninni.

Guðmundur Ásgeirsson, 21.5.2021 kl. 19:49

2 Smámynd: Loncexter

Feisbúkkið er framleitt og keyrt af fólki sem hefur óþægilega litlar mætur á Kristni. Því ætti engin kristin kona eða maður að planta þessu fyrirbæri í símann sinn eða tölvu.

Ekki færi gyðingurinn að nota vefsvæði hannað af nazista ? . onei.

Loncexter, 22.5.2021 kl. 14:10

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sælir strákar gaman að sjá ykkur hér,ekki datt mér í hug að gá að heimsóknum um leið og ég sá á færslu minni var óþarfa endurtekning.

Guðmundur það er þá svo, enda býst ég við að keyrsla á auðugu apparati sé mannað vel til þess að halda í alla. Ég fer orðið mest til að fá fréttir og fyljast með stækkun afkomendanna,liggur við að það sé 1 langa,langa ömmu barn nýfætt eða á leiðinni í hverjum mán.

Loncexter; Auðvitað þarf maður ekki að upplýsa trú sína,en ég geri það oft hér,af öðrum hvötum en giltu í árdaga; "Ég er ekki eins og aðrir menn" 

Ég horfi mikið á fótboltaleiki,kristnir menn snerta völlinn þegar þeir ganga inn á hann og signa sig,líka þegar þeir skora mark og horf til himins. 
  

Helga Kristjánsdóttir, 22.5.2021 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 68
  • Sl. viku: 100
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 73
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband