Vandinn að kjósa!!

Það er vandalaust að taka þátt í prófkjöri,svo lengi sem maður er ekki með því skuldbundinn stjórnmálaflokki þess sem maður vill apsalútt styðja í öruggt sæti til þingsetu. Stjórnmálaflokki sem rásar á línunni með loforðin sem hann gaf, líkt og Vg. gerði. Vonandi taka flokkar ekki upp þetta háttaleg Steingríms,ég veit hvað þeim svíður,sem kusu hann. Það er af skrifunum hér,getgátum um að flokkurinn sem ég styð,gangi til samstarfs við Búróið,sem ég hef áhyggjur,því Þar eru Evópuáhangendurnir mestu. Hver hefur séð nokkurn í Framsókn með evrópuveikina,eftir að Siv hvarf af vettvngi.Mér er nær að halda að Framsókn rúlli þessu upp,því fólk vill að atkvæði sitt geri gagn í því mikilvægastamáli íslensku þjóðarinnar,segi og skrifa. Hætt við að atkv. greitt nýju flokkunum gagni lítt. En við njótum jóla og áramóta fyrst,og svo reima menn á sig skóna í spretthlaupið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þessi hugsun Helga mín með nýju framboðin er þess eðlis að það er afar erfitt fyrir ný framboð að koma fram, fólk sem virkilega vill breyta og bæta, ferskt fólk með nýja hugsun á ekki neina von ef fólk ætlar að hugsa svona.  Það er bara svo einfalt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.12.2012 kl. 01:07

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

,,Vitringarnir,, tala um hve nýju flokkarnir þurfa mörgum atkvæðum meira en gömlu flokkarnir,til að koma mönnum að. Aldrei hugsað eins mikið um hve ég þarf að vanda mig,en nýju flokksbrotin er svo mörg og skipta e.t.v. milli sín atkvæðum. Kosning til Alþingis nú,er allt öruvísi en nokkurn tíma fyrr,það er mín tilfinning og líklega þín einnig. Ég hef stundum í huga mér rifjað upp seinni heimsstyrjöldina,ég vissi þótt ung væri,heilmikið um hana. Bretinn var heima og Kanarnir á eftir,auk þess hlustaði ég á fréttirnar,vissi hvað víglína var og vonaði að Þjóðverjar hörfuðu. Loftárásar fréttir á Essen, Köln ,ofl. voru fyrirferðamiklar,kannski Ruv. hafi verið hlutdrægt þá. Eitthvað minnir mig á þennan tíma,ekki aðeins þess vegna,vil ég alls ekki una því að við innlimust í ,,drallið,,heldur er það óðs manns æði að svipta ungu kynslóðina þessum frumburðar rétti sínum. Við eigum sífellt í deilum hér hvað er óhæft í Esbé á móti þeim sem sjá ekkert annað. Ég er nú ekki sú harðasta í þeim skrifum,þarf að afla heimilda til að fara með rétt mál,þarf tíma til að muna,en skrifa oft,vilji ég leggja þeim lið í harkinu á síðunum,allt að því ;”af því bara” mér finnst það alveg eins eiga við,minnsta kosti,ef maður knúinn til að halda áfram. En vin minn og frændia Jón Gunnarsson styð ég ævinlega í prófkjörum,hann er harður andstæðingur Esb. Það er þetta með fólk sem ætlar að hugsa svona. Vandinn er að það er ekki nokkur leið að vita í fyrsta lagi,hve margir styðja þá nýju t.d. þinn flokk Dögun (er ekki rétt) ,þó mundu skoðanakannanir gefa einhverja vísbendingu. Þar eru Alþingismenn innanborðs sem dæmdir verða eins og sagt er af verkum/ræðum sínum rétt eins og í Sjálfstæðisflokknum. En Ásthildur mín,ef við lítum yfir árin 4,allt sem var að hellast yfir okkur,en samtaka gott fólk,auk forseta hrundi öllum áhlaupum. Trúir þú því að á endasprettinum gliðni samstarfið hjá okkur og við förum að agnúast í hvort annað. Það var þarna sem ég vildi minna á heimsstyrjöldina,að þar börðust USSR,USA,UK. saman gegn Nasistum en rétt á eftir voru þeir komnir í ,ískalt stríð, Bandaríkin/Bretar gegn Rússum > kaldastríðið,svonefnda. Mb.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 21.12.2012 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 147110

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband