Forseti vor svíkur ekki.

Horfir frekar á lýðræðislegan rétt þjóðarinnar,en að láta undan þrýstingi Evrópskra stjórnmálamanna og hagspekinga. Þannig viljum við hafa okkar embættismenn,þess vegna er Ólafur jafnan kosinn með yfirgnæfandi meirihluta atkvæða,hann hefur sýnt og sannað að honum getur íslenska þjóðin treyst. Góð bjartsýnis jólagjöf til þjóðarinnar. Ætla VG.liðar sem eru í raun ekki hlynntir inngöngu í Esb. að halda áfram að þrjóskast,það verður þeim dýrt,ef horft er til óska þeirra um áhrif.
mbl.is Ísland í betri stöðu utan ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Og Ómar Bjarki in 1, 2, 3, ...

;)

Guðmundur Ásgeirsson, 14.12.2012 kl. 01:16

2 Smámynd: Sólbjörg

Vona að allir skriffinnar Samfylkingarinnarinnar séu í óða önn að koma viðtalinu við Ólaf Ragnar forseta á framfæri við yfirstjórn ESB. Viðtalið mun ekki fara vel í mannskapinn í Brussel í viðbót við annað sem á undan er gengið. Það sem heldur þeim á tánum er að ESB langar jafn mikið í litla Ísland og Nupo Kínaveldis útsendara.

Ómar Bjarki sefur, uss, uss!

Sólbjörg, 14.12.2012 kl. 01:49

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nákvæmlega það var þjóðargæfa að fá Ólaf Ragnar sem forseta, þó ég væri ekki sátt í fyrstu, þá áttaði ég mig á því þegar hann í fyrsta lagi hafnaði fjölmiðlalögunum og svo Icesave tvö og þrjú.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.12.2012 kl. 02:11

4 identicon

Frábær forseti sem hugsar um okkur við erum Ìslendingar ekki bara ESB Rikisstjòrn sem hugsar bara um að taka okkur Ìslendinga Í rassgatið þegar þeym sínist

Gudmundur (IP-tala skráð) 14.12.2012 kl. 02:17

5 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Alltaf er þjóðin númer eitt hjá honum.

Bernharð Hjaltalín, 14.12.2012 kl. 05:36

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Mikið er gaman að fá ykkur,sjá ykkur finna samheldnina,ætli við höfum ekki betri málsstað að verja heldur en Jóhönnustjórn vill viðurkenna,hún virðist algjörlega afhuga gamla Fróni. Ég hef verið að sitja yfir í prófum í H.Í. Leyfðum okkur að maula saman eftir vinnu kruðerí sem við komum með. Guðmundur ég er treg,en bíst við að skilja þetta á morgun. Sólbjörg er með það held ég,, hann lúllar.Ég hef alltaf á tilfinningunni að einkavinir þeirra í Brusselpáfagarði,geri áætlun,þar með að þreyta okkur. Eyða sérstæði okkar eins og ég las ehv.staðar,þar með gera okkur framtakslaus.Það hendir okkur ekki,nú ætla ég að sverja dýran eið. Margir Sjálfstæðismenn eru enn í fýlu við forsetann,síðan 17,hundrað og súr. Eigum við að láta það bitna á börnum okkar,? Mér er slétt sama hvað hann hefur sagt i stjórnmálaþrasi. Guðmundur 2. fari þeir sjálfir í rass og rófu og........ Bernharð Hjaltalín,það munar öllu fyrir okkur,hugsið bara hvar,hvernig við værum,hefði hans ekki notið við. Ó 4 mán. og pínulítið meira!!!!

Helga Kristjánsdóttir, 14.12.2012 kl. 23:21

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ásthildur mín! Þú sagðir einmitt að mestu hausarnir leyfðu sér að efast,hugsa og komast síðan að niðurstöðu. Vorum reyndar að tala um Einstein (man ekki stafst,) ´Ég mun mæta á fundi,það er nú bara fyrir mig og þá sem kjósa með mér,ef tilvonandi þingmenn geta ekki svarað afdráttarlaust,hversu langt þeir eru tilbúnir að ganga til að tryggja sjálfstæði Íslands,þá bregð ég á líkindareikningi um hversu líklegur hann/þeir eru að svíkja gefin loforð. Já nú þykist ég vera nr.það er mér svo mikilvægt(-:

Helga Kristjánsdóttir, 15.12.2012 kl. 00:40

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vorum örugglega að tala um Einstein Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.12.2012 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 146999

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 88
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband