Nína Sveinsdóttir

Heitin söng í revíum og er mér minnisstæðastur textinn; ,,Ég enn er ung í anda,hef ánægju af Bjarna Bö. Hver getur brosað og hvað þá hlegið í þessari óvild og hasar tveggja fylkinga landsmanna. Mér sýnist að stjórnarfylkingunni sé að takast að lama fólk andlega,með þrásetu sinni á þingi. Þar hangir hún á valdinu,eftir að hafa nýtt sér alla stærstu fjölmiðla til þess að hrakyrða og ljúga ábyrgð hrunsins á fyrri ráðherra,auðvitað alla nema Samfylkingar. Ég hef þau sterklega grunuð um að beyta ,einhverjum, þvingunum eins og nokkrir þingmenn lýstu þeim,í ákafanum að hengja drápsklyfjar Icesave á landsmenn. Allir sjá nú þegar ábyrgð eftirlitsaðila Samfylkingar á hruninu,þótt kominn sé tími til að láta útrásargengin svara til saka. Þau vanda ekki kveðjuna til forseta vors,vegna meintra aðdáunar á viðskiptavelgengni glæponanna ,sem á tímabili virtist einstök,svo sem sýndist flestum. Nú þarf Jón Sigurðsson,ekkert smá stirni í fjármálaheiminum,að gera grein fyrir auglýsinga bæklingi frá snillingunum sem stofnuðu Icesave í Hollandi,hvers vegna hann er á mynd bæklingsins,sem jók tiltrú manna á öryggi reikninganna,, allt í plati.,, Þór Saari hefur fengið það óþvegið undanfarið,í því sambandi er hugur minn upptekinn af þeim sem er í lífshættu og aðstandendum hans. En þingmaðurinn hefði nú getað skynjað þrúgandi andrúmsloftið án þess að tengja það við þennan voða atburð. það hafa fleiri óhugnaðir gerst,virðist sem allt þurfi að tengjast peningum,ekki ástríðum. Nína heldur áfram; "Og læt ekki á mér standa þótt ég sé 77". heitstrenging að vera ein röddin í björgunarkór fullveldis íslands. Með Kv.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Við þessu er engu að bæta nema laga texta elskulegrar revíjuleikonu til nútímans; En ef,en ef,þú leiður ert á lífinu þá labbaðu við hjá þýfinu,í skattaskjóli djö-Tortola.

Helga Kristjánsdóttir, 8.3.2012 kl. 05:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 146892

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband