Hr. forseti, - eins og ég hefði viljað ávarpa hann.-

      Ég hafði í lengstu lög vonað að þú fengir frí,eftir giftusamlegan feril í forsetastóli. Hugurinn reikar aftur í tímann og ég man þegar nafn þitt var nefnt í fyrsta sinni,þegar vitað var að frú Vigdís léti af störfum. Aldrei gat ég séð forseta fyrir mér í neinum þeirra sem buðu sig fram. Það helgast af barnslegum dýrðarljóma um Ásgeir Ásgeirsson,fyrsta þjóðhöfðingja sem heimsótti Þingeyri við Dýrafjörð,þar sem við fögnum á myndinni hér til hliðar. Forseti átti að vera eins og hann í útliti,gráhærður,með peysufata frú sér við hlið.  En ég staðnæmdist ekki á bryggjusporðinum,frekar en þú og aðrir þar. Ljósið ferðast hraðast í heimi hér,en ég held að hugurinn slái það út,þess vegna er ég nú á augabragði komin í öldungadeild andstæðinga Esb 2012. Þar er við ofurefli kúgara að etja,en þú hefur blessunarlega heft framgang þeirra,hafðu ævarandi þökk fyrir. Ég bið fyrir hjartans kveðju til Dorrit,það var uppörvandi að finna hlýtt faðmlag hennar á mótmælunum,þegar hún vippaði sér yfir hindranir til að vera með okkur. Við munum fara að hennar dæmi,látum ekki hindranir stöðva takmark okkar,sem er að verja fullveldi Íslands.   
mbl.is Skortur á forsetaefnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

Alveg sammála. Mér er eins farið og þér Helga, með hlýhug og þakklæti til Hr. Ólafs Ragnars og frú Dorritar vona ég að þau sjái sér fært að sitja eitt kjörtímabil enn, þó ég dragi ekki í efa að þau vildu fara í frí, eftir vel unnin störf. Það er þó mín ósk að ef Hr. Ólafur samþykkir að vera eitt kjörtímabil enn, að öldurót stjórnmálanna, og vafasamar ákvarðanir stjórnmálamanna varðandi framsal á fullveldi landsins mæði ekki of mikið á þeim, þannig að þau geti haft sem mestan tíma fyrir sig um leið og þau hafi auga með því að ekki verði brotin stjórnarskrá og landið selt frá afkomendum okkar.

Sandy, 28.2.2012 kl. 05:42

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já það væri óskandi að hann verði við bón okkar sem skrifuðum undir þessa áskorun...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 28.2.2012 kl. 08:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek algjörlega undir þessa áskorun.  Við þörfnumst forsetans okkar eitt kjörtímabil í viðbót.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2012 kl. 11:50

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sælar dömur mínar og þakka ykkur fyrir undirtektirnar. Sandy,um leið og við sendum forseta vorum áskorun um áframhaldandi setu í forsetastóli,er mér ekki aðeins þakklæti í huga,heldur bærist einhverskonar sektarkennd yfir að við áskorendur ofl. viljum deila honum með konu hans og fjölskyldu.Það hefur ekki farið framhjá okkur,að hans persónu er allt að því misþyrmt,sem hlýtur að taka meira á fjölskylduna en hann sjálfan. Á honum hvíla þær skyldur að svara ekki,þegar hallað er réttu máli og skrumskælt,allt sem hann segir í fjölmiðlum hér og erlendis.Mér finndist hann eiga rétt á upplýsingafulltrúa. Ingibjörg,það er að verð óþolandi ástand hér á landinu,einkennileg óútskýranleg stjórnsýsla,menn sakaðir um lönguliðin mistök,reknir. Ríkisstjórnin eins og handboltalið,einn á bekkinn(Ögmundur)inn á aftur,annar settur út úr liði,svo þarf að kaupa nýja menn,það vantar vtnstri skyttur,eru að verða ófáanlegar.Við herðum bara mótmælin,hver gerir það ekki,þegar sótt er að heimulum manns og ástvinum.

Helga Kristjánsdóttir, 28.2.2012 kl. 12:50

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Leiðr.Heimilum. Já Ásthildur mín að minnsta kosti 3 ára stanslaust andóf. þá sérstaklega hefur þú tekið þéttings fast í hálsmálið á þeim, sem greinilega vilja okkur á ,,Galeiðuna,, Fleiri og fleiri er að hallast á sveif með okkar málstað, andstæðinga Esb..

Helga Kristjánsdóttir, 28.2.2012 kl. 13:13

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Helga mín já það snúast margir þessa dagana sem betur fer. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2012 kl. 14:13

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

http://untreaty.un.org/ilc/texts/instruments/english/conventions/9_2_1963.pdfkæran sem Valdimar sendi á Alþingi v/ólöglegr athafna esbésins.

Helga Kristjánsdóttir, 2.3.2012 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 27
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 146823

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband