Össur við viljum tryggja öryggi Íslands,ógnin er ESB.

Íslendingar hafa gegnum árin séð ógnina í hverskonar stríðstólum,þess vegna hljómar þessi skipan Össurar um nefnd,sem á að tryggja öryggi þjóðarinnar á grundvelli her og vopnleysis,trúverðug. Víst skal Ísland líkt og aðrar þjóðir styðja bann við kjarnorkuvopnum. En utanríkisráðherra veit ósköp vel að Evrópusambandið er að byggja upp her,þótt í augnabblikinu heiti það varnarher. Synir og dætur Íslands munu verða kvödd í þann her,verði Ísland innlimað í þessa mestu ógn sem að okkur steðjar. Þetta sjálfstæða rannsóknarsetur á sviði utanríkis og öryggismála,er hugsað til undirbúnings og yfirtöku Esb. Þessi leppstjórn hefur sýnt og sannað að landið er þeim einskis virði ,fullvalda ríki. Í krafti illa fenginna valda,meðan þjóðin lamaðist í heimskreppunni,sættu þau lagi,með auðvaldsrónunum,bentu á mig,þig; Kjósið heilagleikann,með geisla-Bauginn.Ég sver við Fjallkonuna,við minningu Jóns forseta,að ég skal ekki unna mér hvíldar fyrr en þetta lið er hrakið frá völdum. Kanski og vonandi verður það stutt. Íslendingar Esb. er ógnin.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hefurðu rétt fyrir þér Helga mín. Ég er með óbragð í munninum af að hugsa um þetta landráðalið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.1.2012 kl. 12:11

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Gott að sjá þig mín kæra,það er erfitt að vera reiður og miður sín en það er yfir því sem þau ætla að láta yfir þjóðina ganga,vitandi að það var ekki stuðningur fyrir því. Jóhanna er nú ekki laus við reiði,hún beinist að þeim sem gagnrína hana og hennar flokk. Hún ætlar fólki það sem er henni efst í huga,að hrifsa völdin,líklega bara til að vera þar eins og hún. Bestu kveðjur vestur.

Helga Kristjánsdóttir, 31.1.2012 kl. 12:59

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já margur heldur mig sig. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.1.2012 kl. 13:12

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála ykkur báðum :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.2.2012 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 147079

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband