Ljós ķ myrkri,

      eru alla jafnan eftirsóknarverš. Ljósin sem sįust ķ Gufuneskirkjugarši voru aftur į móti undarleg, og gömul draugahręšsla skaut upp kollinum,ef ég skil fréttina rétt. Ég undrast ekkert aš hręšsla viš drauga og forynjur,hafi grasseraš į įrunum įšur en rafljós komu til sögunnar. Langt er sķšan aš ég losnaši viš žį vitleysu,en er žeim mun hręddari viš žį lķfandi, sem lęšupokast ķ myrkri.Menn skķršu žį,Móra og Skottu,eša ekki kynntu žau sig sjįlf.      En framlišnir hvķla ķ kirkjugöršum og blessuš sé minning žeirra. Žegar lķf žeirra slokknaši uršu syrgjendur eftir. Margir žeirra sękja fundi mišla, a.m. einu sinni ķ von um aš fį "fréttir" aš handan. Oft hef ég hlustaš į sannfęrandi lżsingu fólks af žessum fundum.Ég rengi allt sem žar fer fram en fę ķ stašinn,hljóšspólu af fundinum til sönnunar.Mér finnst nś eigandi spólunnar hafi tekiš žįtt ķ aš hjįlpa mišlinum svolķtiš.“Eftir hlustun viršast elskulegir įstvinir vera inni hjį sķnum um alla ķbśš,eša hvaš? Žaš lęšist aš mér óžęgilegur grunur en ef? Minn lķka,ef tęki sig upp gamalt lauslęti,,, Nei,nei žaš mį nś gera aš gamni sķnu,įšur en mašur opnar fyrir sjónvarpiš,meš oftast leišinlegum fréttum.                                    

 

 


mbl.is Dularfull ljós ķ kirkjugarši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 22.10.2010 kl. 00:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 146884

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband