Drífa sig Rooney

           Megum ekki missa spón úr aski okkar,ef þetta dregst á langinn,fáum við minna fyrir þig kallinn minn.              Ekki er nú alveg víst að þetta sé rétt eftir honum haft,að hann vilji fá meira en ehv.tiltekinn leikmaður,í þessu tilviki Ronaldo. En liðin keppast um Rooney og hann getur leift sér að spenna bogann hátt. Mín trú er að hann fari til Manchester City,held að Teves og hann verði góðir saman. Persónulega var ég aldrei uppnuminn af Rooney,hann var góður í fyrra,enda að eigin         sögn æft meira en oft áður. Eini framlínu-maður Manutd.,hin seinni ár,sem er mér að skapi er Solsker hinn norski,fannst hann alltaf taka Nistelroy fram. Ég væri til í að kaupa Torres.Nonni minn er það í lagi?  Annars er Ferguson óútreiknanlegur,hefur nú hamstrað nokkra unga,sem hann elur upp til mögru áranna, sem verða nú aldrei svo ýkja mörg. Kanski kíkir hann á Íslending,hver veit.
mbl.is Rooney vill fá hærri laun en Ronaldo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 146663

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband