Fyrst ég annars hjarta hręri

            Kżs ég      og raunar žakka guši fyrir aš halda nokkurn veginn haus,mišaš viš aldur.Žessi hnignun gerist žó mun hęgar en spaniš į toppinn.  Eftir aš vķsindamenn fundu śt undir lok tķunda įratugarins aš heilafrumur gętu ķ raun endurnżjaš sig, fóru žeir aš skoša varnarkerfi frumanna,Nrf2 systemiš,sem hjįlpar frumunum ķ lķkamanum og sérstaklega ķ heilanum aš styrkjast og endurnżjast.        Jafnframt skošušu žeir įhrifažętti į virkni Nrf2kerfisins og sżndu rannsóknir aš efni śr fęšunni eins og  Phytonutriton,sem er aš finna ķ broccoli, geta virkjaš žetta eigiš varnarkerfi frumanna (Nrf2) og um leiš żtt af staš kešjuverkandi heilsusamlegu varnarkerfi- The broccoli effect !   Vķsindin efla alla dįš.     

 


mbl.is Andlega hrörnunin byrjar viš 27 įra aldur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Vį mašur hvaš ég er glöš aš žś bentir į žessa frétt. Ég hélt aš žaš vęri įfengiš sem hefši žessi įhrif į mig. Smakkaši žaš sem sagt ekki fyrr en ég varš 27 įra og nśna seinni įr hef ég fundiš hvaša įhrif žaš hefur til hrörnunar

Ingibjörg Hinriksdóttir, 21.3.2009 kl. 09:09

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Merkisaldur

Helga Kristjįnsdóttir, 21.3.2009 kl. 10:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 120
  • Frį upphafi: 147006

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 87
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband