Fyrirsjáanlegt?

          Eða hvað,hef  aldrei verið góð í getspá,en sá ákveðin þreytumerki  hjá liði mínu í leiknum við Inter.Það er sjaldgæft að sjá svo mikið af feilsendingum eins og sáust þar.     Og svo þessi mistök Vidic, að hleypa besta manni Liv.pool framfyrir sig það þýðir bara mark,enginn tekur það frá Torres að hann er einn besti framherji heims og virkar á mig fínn karekter.   Hversu oft heyrum við ekki íþróttafréttamenn lýsa að ákveðinn varnarmaður hefði gleymt sóknarmanni og átt því sök á marki.      Í dag fann Arnar Björnsson,íþróttafréttamaður hvöt hjá sér til að "spá" í hvað sir Alex myndi segja um dómarana.   Eru þeir ekki allir að úttala sig um það eftir leik,fáir hefðu látið það óátalið þegar löglega skoruð mörk eru hvað eftir annað dæmd af liði þeirra.      Lið okkar fjölmargra á Íslandi Manutd. er að berjast og á möguleika á 3 bikurum í viðbót við þessa 2 sem þeir eru þegar búnir að innbyrða.    Það er unun að horfa á þetta lið. Alltaf flottastir. Ég get vel óskað áhangendum Liv.pool til hamingju,í þeim hópi eru nokkrir niðja minna. 
mbl.is Alex Ferguson: Varnarmistök okkur að falli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sæl Helga, það er okkar kostur, Blikanna, að við kunnum að taka ósigri! Þú gerir það með sóma og sann eftir leikinn gegn Liverpool. Koma dagar, koma ráð og svo eruð þið ennþá á toppnum, er það ekki!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.3.2009 kl. 09:36

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Jú mín kæra,reynslan segir til sín.Ég man þá tíð(þá var ég að selja getraunaseðla fyrir Blika og Gerplu) þá tapaði Manutd næstum hverjum leik,alltaf tippaði ég þó á þá í von.   PS. sástu markið hjá Arsachvin (kann ekki að skrifa það) þið voruð að landa einum stórum.      Er að fara í afmæli til 12ára ömmustráks sem heldur með Chelsea, spilar með Víkingi.  Lífið er fótbolti!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Helga Kristjánsdóttir, 15.3.2009 kl. 12:07

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Uss uss en veistu Helga mín við tökum þá næst ekki satt haha

Við getum ekki alltaf unnið æi hehe

Hafðu það sem best mín kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.3.2009 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 147076

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband