H E IÐ UR

Þjóðarstoltið eða bara grobbið að var í okkur,afmælisgestum á laugardag. Alexander barnabarn mitt varð 8 ára þennan dag. Hann fæddist hjartveikur er langveikur,en Eiður er verndari samtaka langveikra barna. FRamfarirnar hjá þessum annars ólíku köppum eru undraverðar.    Ég fullyrði að væri Eiður fastamaður´(sem hann verður) þá næði hann því sjálfsöryggi sem gerði hann að einum af bestu miðjumanni heims. fylgdumst með hverri hreyfingu hans,býsnuðumst yfir meðspilurum að gefa ekki á hann þegar okkur fannst það upplagt,en svona er bara boltinn.    Þegar hann var farinn útaf,fórum við  að leika okkur að nöfnum knattspyrnumanna, sem við höfðum séð í gegnum tíðina og voru fyndin,stundum borin fram eins og íslenskt mál. Tek dæmi af þeim sem ég man.Einn var í liði Barca;Verslings Snæder.Af gömlum köppum kom upp í hugann:Sonur minn Boban, Kaka,Bakari.Boli,að ég tali nú ekki um Markmanninn sem hét Enginn,þá var nú ÓMari Ragnarsyni skemmt(er mig að misminna að hann lýsti þeim leik) Í markinu er Enginn,  þar var ég "tekin",:hvaða fíflagangur er það nú varð mér að orði, Eitthvað Fifabann?  Finnum fleiri.
mbl.is Eiður Smári í byrjunarliði Barcelona
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 147043

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband