Sit-spin og tvöfaldur axel,

          Kom mér blessunarlega frá gremjunni,vegna ástandsins í ţjóđmálum.   Bara mundi ekkert eftir ţví. Barnabarniđ mitt Lilja Irene Gjerde var komin frá Akureyri ásamt félögum sínum til ađ keppa á skautasvellinu í Egilshöll.Ţetta er hennar fyrsta keppni og samdi bróđir hennar Östein Magnús Gjerde,18 ára,tónlistina sem hún skautađi eftir.    ´Ţetta er líka í fyrsta sinn sem ég horfi á ţessa íţrótt svona án "sendis" í sjónvarpi.  Skilst ađ 3 skautafélög ţjálfi íţróttina,Skautafélag Reykjavíkur,Skautafélagiđ Björninn og skautafékag Akureyrar,ţar sem tveir ungir strákar vöktu athygli mína.Ţađ var hrífandi ađ sjá,ţetta ungviđi gera,trikkin sem heita nöfnum sem ég kann ekki öll ađ nefna,en man ţó eftir 3földum axel t.d.       Ţar sem ég er "prófessional",áhorfandi á fótboltaleikjum og handboltaleikjum,alvön ađ hvetja nema í seinni tíđ,ţví ţađ hljómar eins og  "Jóđl",vissi ég ekkert hvort ţađ ćtti viđ ţarna.      Ég fylgdist međ öđrum og klappađi ţegar ađrir gerđu ţađ.     ţađ sem ég vissi ekki en veit nú,ađ ţađ tíđkast í ţessari grein ađ henda léttum pakka (pökkum) inn á til ţess,sem hefur klárađ sitt atriđi,ţađ eru ýmist bangsar,rósir,og annađ smálegt og oft kort međ kveđju.                      Ţađ eru ekki allir foreldrar sem vita af ţessari hefđ.

  Fékk ađ vita hjá einni móđur sem var í sjálfbođavinnu fyrir Björninn,ađ í fyrstu keppni dóttur hennar hefđu ţau veriđ erlendis og ţekktu ţetta ekki. Dóttir ţeirra var sú eina sem fékk engan pakka inn á völlinn og gleymir ţví aldrei, ţađ var svona augnablik pínlegt.Svona eitt skref til ţroska,lćra ađ taka ţví sem ađ höndum ber.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband