COVID - 19 vírus eða veira ?

       Í viðtali við Kára mismælti hann sig 2 sec.nefndi óvættinn vírus síðan fyrirgefðu veiran.-- Nú varð ég viss um að fyrirbærið væri ekki það sama,þótt það gerði usla í mannslikaminum.Kannski rekst einhver á þetta og eg fæ svar. Er klaufi í leit á netinu.?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Helga, sem íslensku manneskja áttu að vita að veira er annað orð yfir vírus.

Smekksatriði, en ég fór að nota oftar orðið veira eftir að ég las athugasemd þar um.

Haltu þér svo frá veirunni.

Megi lífsorkan aldrei yfirgefa þig.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 18.3.2020 kl. 11:39

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Sæll meistari! Játa,en þegar blessaður erfðagreininga kóngurinn afsakar að hafa nefnt vírus af því hann meinti veira komu á mig grímur; En takk kærlega fyrir svarið og góða hvatningu um að forðast veiru. Ég ræðst á þetta ósýnilega litla kvikindi þar sem ég held það læðupokist,spraya,á allt í kring.-Varla að maður hafi list á að borða fyrr en eftir dágóðan tíma. Heimilið eins og mötuneyti börnin alltaf að koma eða send mér,sá yngsti bauð mér í bíltúr í dag ég er alveg komin í innihjólastól eins og svo margir gamlingjar.Það er aldrei veður til að æfa göngu með grind,en kannski verður gott sumar þá tek ég á því. Með bestu kveðju úr Kópavogi.   

Helga Kristjánsdóttir, 19.3.2020 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 120
  • Frá upphafi: 147012

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 87
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband