Sigmar!

  Ég á að þakka þér gestinum í stofunni minni,sem ég hélt oft á tíðum að væri nautn í að njóta aflsmunar,í óvægnum atlögum að samherjum mínum.-Þú geðþekki ungi maður,það er miklu frekar skilningur,en léttir að álykta eftir játningu þína,að vinnan hefur tekið á þig,meir en menn gerðu sér grein fyrir.Læt mér ekki detta í hug að skoðanir þínar breytist,en mjög líklega viðmótið.-Því vil ég biðjast afsökunar á óvild í þinn garð,þótt óvíst sé að þú hafir hugmynd um að hún var á tíma til staðar.Á þessari stundu er ég ekki viss um að ég láti þetta flakka,því ég skrifa svona oft,án þess að senda það. Bestu óskir um bata fyrir lífstíð.


mbl.is Sigmar í meðferð á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 147005

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 86
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband