Edda Björgvins stýrir Áramótaskaupinu.

 Þar kom að því að allra besta gamanleikkona Íslands er ráðin í starfið. Karlar hafa verið miklu meira áberandi í gamanhlutverkum,er þá nærtækt að nefna Spaugstofumenn,sem héldu uppi laugardagskvöldum á Rúv um árabil. Það er gott að ekkert annað er látið uppi um tilhögun skaupsins. Nú er ég við eldhúsborðið með kaffitár og segi bara eins og venjuleg kjaftakerling,,ég er illa svikin ef Gísli Rúnar leggur ekki eitthvað í púkkið,svo góður höfundur (farsa) gríns sem hann er. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hver þremillinn,hver lak þessu í eyra mér,? En eins og aðrir sem ráða ekki við flumruganginn,breyti ég Edda Björgvins "höfundur" og skrifa í staðinn -stýrir-.Þannig heyrði ég fréttina. Ég sver!

Helga Kristjánsdóttir, 20.11.2014 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 147079

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband