Heyrðu kallinn minn!!

 "Hverjir voru fagnandi þegar þú einn ákvaðst að Moys yrði arftaki þinn hjá Manutd;?--- Ég var ein af þeim sem varð hissa og nokkuð vonsvikin yfir vali Ferguson,því mér fannst bara ekki sópa neitt af David Moys.En þrátt fyrir vonbrigðin í fyrstu,var maður tilbúinn að taka honum,þótt ekki gengi allt sem skyldi. Gamla góða, það gengur bara betur næst, var innlegg mitt við miður fagnandi viðbrögðum á MU.,síðunni á Facebook.Satt að segja hélt ég að ráðamenn klúbbsins myndu úr því sem komið var láta Moys klára tímabilið.

Ferguson hafði unnið til virðinga í knattspyrnuheiminum,aðlaður og er vel að því kominn. En leikmannakaup hans seinustu 2-3 ár eru að mínu viti ekki til fyrirmyndar,að undanskyldum van Piersy(x).    Það sást glöggt að hann treysti ekki þessum leikmönnum í þess stað sótti hann yfirburða leikmenn fyrri ára. Átti svo Moys að gera þá betri fyrst kallinn gat ekki notað þá.------  Einhverju sinni sagði Sörinn,að enginn leikmaður væri stærri en félagið ,MU, átti þar við leikmann með stjörnustæla.  David Moys átti að mínu viti við þessi vandamál að stríða,hann hafði ekki fest sig í sessi og óhægt um vik að tala digurbarkalega eins og fyrirrennarinn, auk þess ekki sama typa. Ég tek undir með Roy Kean,leikmenn Manutd. mega skammast sín,það var greinilegt að þeir voru stærri en Moys/þ.m.Manutd. og nenntu ekki að leggja sig fram.Læt vera að nefna þá. En Manchester United,verður mitt lið út yfir gröf og dauða.


mbl.is Ferguson samþykkti að reka Moyes
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Takk Jónína og Guðni á Facebook.

Helga Kristjánsdóttir, 25.4.2014 kl. 12:20

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Leiðr.Moyes!

Helga Kristjánsdóttir, 25.4.2014 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 146883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband