Sælla minninga þrátt fyrir tap .....

Við fórum 8 úr stórfjölskyldunni a vegum Chelsea,klúbbsins. Það voru auðvitað gífurleg fagnaðaróp,þegar strákurinn sett,ann. Mitt fagn var fyrir Íslendinginn fölskvalaust. Ég lét þó uppi hvatningu til minna manna,með smá aðvörun frá börnunum. Þessi ferð var sérstaklega vel heppnuð og skemmtileg,í raun ógleymanleg.Má segja að maðurinn minn hafi verið á seinasta ,,korterinu,, áður en Alzheimer heimti hann í ómynnisdjúpið. Annar hver Íslendingur setur saman vísur, enn þá eimir eftir af þeim sið fann þennan kumbara frá þeim tíma; Ég fór til London og leiddist það ekki, þótt lið mitt yrði að lúta í gras,Eiður Smári með ótætis hrekki, æ, íslenska stoltið fékk sér í glas.
mbl.is Eiður afgreiddi United í fyrsta leik - myndskeið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.8.2012 kl. 02:49

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég vildi ég hefði þessi tilfinningatákn,en þau næ ég aðeins í þegar ég sjálf skrifa komment. B Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 21.8.2012 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 20
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 147101

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband