Halda bolta og hemja skap,hugs“aš ekki verši tap. Įlagiš meira į sir Alex.

   Ég žekkti Manchini įšur en ég kynntist sir Alex. Žaš žżšir ekki aš žeir žekki mig. Sem ašdįandi ķtalska boltans,fylgdist ég meš Manchini,mér fannst aldrei neitt mikiš til hans koma,hann įtti erfitt uppdrįttar seinustu fótboltamanns įrin sķn,rétt eins og svo margir. Óhętt er aš fullyrša aš hann var betri leikmašur en sörinn,en žaš gagnast honum ekki ķ žeirri stöšu sem hann er ķ nśna. Žegar tippaš er į leiki er gjarnan tališ aš heimaleikur gefi extra kraft,en žaš veršur aš reikna meš aš žaš setur lķka pressu į leikmenn,žótt žeir séu reyndir. Žeir eru ekki róbótar.   Satt aš segja er ég hręddari um vörn minna manna,žvķ leikmenn Cyti hręšast ekkert aš feila ķ skotum. žeir verša undirbśnir aš gera įrįsir og veikja andstęšinga sķna og panekera.  Hvaš sem veršur,er žessi višureign spennandi.  Įfram Manchester United. 
mbl.is Gęti oršiš svakalegur leikur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 56
  • Frį upphafi: 147112

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband