Lítið stef,lítil skref.

               Gamla hjólbeinótta herfan gengur eftir gangstéttinni,hún gengur á jörkunum,hún er hró. Ekki verður hún sökuð um fjármálaspillingu,ónei.     Hún gerði ekkert ekki neitt; nema ,,hitt,, áður en hún dó.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Ertu samt viss um að hún gerði "hitt" ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.5.2011 kl. 10:42

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Halló!! Var að koma á hnjánum úr vinnu,það þarf alltaf að gera ehv. í leiðinni. Já sú gamla gerði hitt og þetta,en hafði víst fyrirgert rétti sínum til mannvirðinga,að svo miklu leiti sem það kallast, að að vera ekki virt til réttlætis í elli-launalegu tilliti. Það er verst að ég gat ekki heyrt í þér á myndbandinu,því boxin á rellunni eru hljóðlaus,en hef lánað fartölvu,sem dóttir mín ánafnaði mér.Ég ætla að gera allt þegar vinnutörninni slotar,ég þykist vita að þú hefur staðið þigvel, ert nú skvísuleg á myndunum. Þar sem ég er búin að opna tölvuna hvern einasta dag í vetur og hún stytt mér stundir,finnst mér gott að kikka hér inn eftir vinnu.fljótlegast að vera með í ath.semdum,ég er þá að tala við ehv. Hróið þakkar fyrir innlitið elskan.   

Helga Kristjánsdóttir, 5.5.2011 kl. 20:41

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.5.2011 kl. 21:09

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Að deyja,er ekki endilega að hætta að anda!!!

Helga Kristjánsdóttir, 7.5.2011 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 146892

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband