Einvígiđ milli Jóns Helga Egilssonar og Vilhjálms Ţorsteinssonar.Jón eins og Kandidat međ "láđi"

             Hvert orđ sem ţessi ungi hagfrćđingur sagđi,er rökstuddur,réttsýnn málflutningur,einnig fjölmargra hér á blogginu. Ekki rekur mig minni til ţess, ađ ţćr raddir hafi fengiđ ađ hljóma í Ríkissjónvarpinu fyrr,var ţví tími til kominn. Ţar sem allir sem vilja,geta hlustađ á ţennan ţátt endurtekinn,kl 23.45,í kvöld,vil ég ađeins minna á ađ enginn getur séđ fyrir,gengisţróun,né heldur hverju ţrotabúiđ skilar. Ţví eru lokaorđin í einvígi ţessara andstćđinga,Jóns Helga Egilssonar og Vilhjálms Ţorsteinssonar, dćmigerđir fyrir hvađ ţeir standa.  

                      Jón; leyfum ţjóđinni ađ njóta vafans.                             

                  Vilhjálmur; ţađ er auđveldara ađ selja NEI-iđ.    
    
Nei-iđ er ekki söluvara persónulegra hagsmuna.ţađ er hugsjóna-átak til farsćldar og  framtíđar sjálfstćđis  Íslands.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég horfđi á Silfriđ eftir hádegiđ og fannst mér málflutningur Jóns Helga bera af, en ég er náttúrulega ekki hlutlaus..... 

Vilhjálmur var međ hrćđsluáróđurinn á fullu....

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 21.3.2011 kl. 01:22

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Jóna mín!  Viđ glímum viđ ofurefli, berjumst fram á síđasta dag. Takk fyrir.

Helga Kristjánsdóttir, 21.3.2011 kl. 09:09

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţessi Margrét var skelfileg, ađ íhuga ađ fá viđ völd aftur Sjálfstćđismenn og Samfylkingu sjálfa hrunflokkana til ađ endurreisa landiđ er skelfilegra en nokkuđ annađ.   En ég er algjörlega sammála ykkur um málflutning Jóns, mér fannst hann bera af eins og svo mörgum öđrum sem hafa lagt til ađ viđ segjum nei, yfirleitt vel rökstutt og trúverđugt.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 21.3.2011 kl. 10:10

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

     Ég er rétt í ţessu ađ fagna ađ Lilja og Atli,styđja ekki ríkisstjórnina,ţau geta og kunna eki ađ vinna gegn sannfćringu sinni.Var ađ koma úr leiđangri međ konur ađ kjósa,er síđan ađ fara ađ passa. Takk fyrir Ásthildur mín.

Helga Kristjánsdóttir, 21.3.2011 kl. 12:05

5 Smámynd: Elle_

Já, Helga, Vilhjálmur Ţorsteinsson vinnur fyrir peningamenn og talar eins og peningur.  Hann fór međ rangt blekkingamál ćtlađ til ađ plata okkur til ađ borga fjárkúgunina. 

Elle_, 27.3.2011 kl. 17:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 115
  • Frá upphafi: 146994

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 85
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband