Van Der Saar hetja Manutd.

           Bikarleikur Manchester United og Arsenal lyktaði með 2-0 sigri Manutd. Arsenal áberandi betri í fyrri hálfleik,mér leist ekkert á mína menn,nær allar sendingar út í bláinn. Ferguson veit að yngri strákarnir hafa það sem þarf í svona leik,blússandi kraft og hraða. Þeir fengu líka að keyra sig út og annar tvíburinn skoraði!! Hallo mamma! kanski að horfa í Brasilíu. Nenni ekki að finna til með Arsenal,en markvörður okkar Van Der Saar,var ofjarl þeirra. Til lukku Manutd-fan.
mbl.is United í undanúrslitin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef meiri áhyggjur af því að Björgvin Páll getur ekki verið í markinu á móti þýskalandi á morgun..  Ég horfi aldrei á fótbolta....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.3.2011 kl. 02:14

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ég veit það kæra Jóna mín,en það er orðið svo lítið bloggað að ég stökk á það sem er mér svo auðvelt,svona til að reka fyrri færslur neðar. Ég er viss um að hinn markvörðurinn mun standa sig vel. Annars eru þjóðverjar geysilega góðir,við erum nú tengdust þeim í þessari grein,það getur líka verið svolítið erfitt.  Baráttukveðja.

Helga Kristjánsdóttir, 13.3.2011 kl. 02:32

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Því miður voru áhyggjur Jónu ekki út í bláinn. Okkar menn eins og skuggar af sjálfum sér. Mér finnst þessi ungi Akureyringur bara hetja að reyna sig í markinu. Ég held að æfing í gær hljóti að hafa tekið kraftinn úr okkar mönnum. Skil ekki þá taktík að æfa daginn fyrir leik og taka séns á að þeir séu þreyttir. Gæti samt trúað að það sé einhver fýla í gangi en það er bara heimatilbúin þankagangur hjá mér. 

Á mínu heimili er M. United  aðdáandi og hann var kátur með að hans menn gátu- LOKSINS ( innskot frá mér )- eitthvað. Sjálf held ég upp á Man. City.

Arsenal tapaði fyrir Barcelone í æðislega skemmtilegum leik, en ég stóð með Barcelona eins og alltaf. kveðja Kolla..

Kolbrún Stefánsdóttir, 13.3.2011 kl. 18:44

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Takk fyrir innlitið Kolla mín, já ég var smeyk við leikinn gegn þjóðverjum. Var að koma inn núna. Barcelonaleikmenn eru hreinir snillingar,en ég held með Real. Ég er búin að vera svo lengi í þessum bolta,sem betur fer eru ekki allir íkrakkarnir mínir, með sama liðinu,svo það er (eða var) oft fjör,hérna áður þegar byrjað var að sýna beint frá leikjum.Ég ánetjaðist Real,þegar Carlos (Brassi)var með þeim,tryggðin er mér í blóð borin eins og flestum í þessu. Ég sá Arsenal og Börsunga,Messi heillar mig jafn mikið og Maradonna gerði. Annars er Ronaldo afbragsleikmaður og af sérstökum ástæðum i uppá haldi hjá Liverpool-aðdáanda syni mínum. Mikið getur maður skrifað um þessa íþrótt. Ég ætla að stoppa núna og segja góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 14.3.2011 kl. 00:16

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl Helga. Já þetta eru miklir snillingar allt saman sem þú nefnir og margir góðir t.d. í MU og ég hef gaman af því að fylgjast með Giggs sem er eitthvað svo mikill" heimalingur " og svo er Nani mjög spes líka. Hvað þeir heita nú allir en einn fer í taugarnar á mér og það er "fitubollan " Rooney sem mér finnst ekki vera eins góður og af er látið og borgað fyrir samanber síðasta þvingunarsamning hans. Hann er líka síhrækjandi og það er það sem mér finnst svo neikvætt við þessa íþrótt. En mér finnst meira og meira gaman að fylgjast með fótboltanum. Handboltinn er alltaf númer eitt og ég er hálf sorgmædd strákanna okkar vegna út af síðasta leik. Vona að þeir séu ekki að brjóta sig niður en ég tók til þess að ekki var talað við Óla (uppáhaldið) eftir leikinn. Kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 14.3.2011 kl. 12:33

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já sæl!(lesist eins og frasinn ,,Já sæll,,) mikið er ég sammála þér,sérstaklega með Rooney,það má ekki hreyfa við honum,taka hann út af,það þolir hann afar illa. Hann var heppinn að skora hjólhesta-mark ekki alls fyrir löngu.Annars hefur hann lítið getað. Giggs er einmitt svo mikill liðsmaður, hann er farinn að nálgast fertugt. Foreldrar hans eru svartir,en þann krúttlega lit hefur hann ekki erft.     Það verður gaman að fylgjast með mínum mönnum,Íslandsmeisturum  Breiðabliks. Ég hef elst með þessum strákum,sem eru orðnir pabbar,afar,,Evrópu,,ehv.hæstaréttarlögmenn og ráðherrar.  Flott er það vilji maður vekja upp gamalt snobb. en pólitík fær ekki að grassera þarna. Þótt glottum eilítið í hálfleik meðan drekkum kaffi og  með því.í stórmeistara-herberginu. Kolla þú kemur í sumar,fyrst þú býrð hér,kær kveðja.Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Helga Kristjánsdóttir, 14.3.2011 kl. 21:33

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já það getur bara meira en verið. Ég hef haldið með þeim í örfá ár og þeir hafa blómstrað á þeim tíma. Þekki engan þar en stend með þeim pottþétt :) kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 14.3.2011 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 110
  • Frá upphafi: 147014

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 79
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband