Drómasýki

    Einkennilegt að það fylgi ekki  fréttinni,hversu lengi þetta ástand vari. Það skiptir miklu máli,þegar foreldrar ákveða hvort þau láti bólusetja börnin sín. Öðru máli gegnir með aldraða,sem geta sofið þegar þeir vilja. Vont er þegar varnir gegn einum vágesti,geta vakið upp annan. Ég fór að tilmælum landlæknis,síðan er ég sofandi á öllum tímum,einu sinni datt ég niður við tölvuna,það var fyrir mér minn brandari ársins.Grin
mbl.is Tilkynnt um drómasýki í 12 löndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæl Helga,

Það er engin lækning til við drómasýki (nacrolepsy).  Einkennunum er oftast hægt að halda í skefjum með lyfjum en þau valda oft aukaverkunum.  Sjá t.d. http://sleep.emedtv.com/narcolepsy/narcolepsy-in-children.html
http://sleep.emedtv.com/narcolepsy/narcolepsy.html
http://en.wikipedia.org/wiki/Narcolepsy

Kveðja,

Arnór Baldvinsson, 8.2.2011 kl. 16:49

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Takk Arnór!

Helga Kristjánsdóttir, 8.2.2011 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 147078

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband