Liverpool ----- Manchester

           Líklega er það rétt hjá Keegan, þótt ég sé ekki í aðdáendaklúbbi Liverpool.´Maður veit ekkert hvað er að gerast innan klúbbsins,en harla fannst mér einkennilegt að láta Houlier fara,eftir að hann vann frækna sigra með liðið. Það sínir sig að klúbbar sem halda lengst í þjálfara sína,gengur best heilt yfir. Þau hlaupa ekki til handa og fóta þó titill sé ekki í húsi hvert einasta ár. Nú etja þau kappi í bikarkeppni,liðið mitt og Liverpool,eitt er ég viss um Liverpool tvíeflist,þegar þeir mæta Machester United. það er reyndar svo með öll lið. Það er leikinn knattspyrna í bikarleikjum eins og deildarleikjum,en áhorfandi skynjar samt breytingu,yfirbragðið er örlítið öðruvísi,það virkar oft sem lakara liðið,sem svo er kallað,virki á stórum köflum það betra.Þar sínir sig betur en nokkuð annað,að þetta gerist í höfði þeirra,    -núna eða búið-       Hvaða þátt þjálfarar eiga í því, gætu margir sagt mér.      Ég er hæstánægð með minn,sem stýrir liði Manutd. Hann var þó á tímabili talinn vera of gamall,en við vitum að hann fylgist með öllum nýungum,er með aðstoðar menn á kverju strái,svo er um fleiri.  Óska að lokum Manutd. góðu gengi á öllum vígstöðum.  
mbl.is Keegan: Eiga að standa með Hodgson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

    Skal aldrei skrifa með símann í annari,þessvegna gín við mér vitlaus sýn.

Helga Kristjánsdóttir, 6.1.2011 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 71
  • Sl. viku: 104
  • Frá upphafi: 146982

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 75
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband