TRÚA-TRÚA-TRÚA

         Ţessi texti Bubba,er mér svo minnisstćđur og leitađi sterkt á mig viđ lestur ţessarar fréttar.Lítill ömmustrákur í heimsókn frá Noregi,lá á gólfinu lék sér ađ bíl og sönglađi međ,ţegar lagiđ hans Bubba hljómađi í útvarpinu,,glúa,glúa,glúa,var framburđur barnsins,fyrir umţ.bil 18 árum.,,Ţingmađur og svariđ er ne eee nei,,ţingmađur og svariđ er ja aaa já,hljómar kunnuglega!!!          Fréttin er frá Selfossi,ţar sem séra Óskar H. Óskarsson segir ţáttöku í kirkjustarfi aldrei veriđ meiri. " Fólk leitar í trúna og ţangađ sem svolítiđ skjól er ađ finna",er haft eftir honum.                   Já fólki líđur illa,er hrćtt,ţađ ţekkir úr sögunni allar ţćr plágur,sem gengiđ hafa yfir Ísland,en ţessa, kallađa hrun,enginn.  Á sama tíma vitum viđ,sem alin erum upp viđ áunniđ hugvit,leyst marga ţrautina ađra en viđskipti viđ banka og okrara,ađ bjargrćđiđ er hér,hjá afkomendum litlu Gunnu og litla Jóns.  Finnum ţau og virkjum.     Ekki er ólíklegt ađ starf presta og safnađarnefnda séu vanmetin,sjaldan er fjallađ um ţađ. Starf kirknanna í Kópavogi eru mér vel kunn,sérstaklega Hjallakirkju,ţar sem ég veit um góđ hjón,sem eiga ţar marga skjólstćđinga,en hafa ekki hátt um.       Ţađ er friđsćlt í kirkjum,augu mín leita venjulega ađ altaristöflunni,ţar er frelsarinn sjálfur,af ţví ađ ég gleymi honum svo oft,biđ ég auđmjúk,hjálpađu ţjóđ minni,  ég veit, trúa,trúa,trúa.
mbl.is „Fólk sćkir í trúna“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Átti ađ vera:..og svariđ er trúa,trúa trúa.

Helga Kristjánsdóttir, 9.10.2010 kl. 01:45

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Heyr, heyr

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 10.10.2010 kl. 00:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 147068

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband