Leiðilegasti,leikmaður heims,sett,ann hjá Manchester United.

       Ég er auðvitað að tala um fótboltaleik Manchester United og Chelsea. Þetta var annar leikurinn í röð sem mínir menn tapa. Þetta er bara ekki hægt,þarna stendur ótuktin,Drogba fyrir innan alla vörn M.U. fær sendingu inn fyrir og með greinilega góðfúsu leyfi dómaranna fær að halda áfram og skora. Þessi náungi er auðvitað nautsterkur og skorar mikið. En ævinlega skal hann einn allra fótboltamanna,leggjast í grasð og emja eða,hoppa á annari,út að línu,fá myndavélunum beint að sér,við minnsta tilefni.   Svo fagnar hann ólöglegu marki,svei.     Tveir ungir sonarsynir mínir brosa    út að eyrum,yfir sigri liðsins síns,en þeir urðu aðdáendur Chelsea,þegar Eiður Guðjonssen,lék með þeim.           Árið 2004 buðu börnin okkur foreldrum,með sér á leik þessara liða í London. Þá skoraði Eiður eina mark Chelsea,við þessi 8 klöppuðum fyrir stráknum.  Leikur liðsins við Bæjara í meistarakeppninni er næsti leikur (ef ég man rétt). Einhver hjátrú fylgir flestum,sem fylgjast með,einni var stungið að mér í kvöld í matarboði. Við,ManUtd.,vinnum stórleiki eftir að þú hefur bloggað,sérstaklega eftir persónulega hvatningu til Ferguson,s með tillögu um liðskipan.  OK!      Hann verður að fara að nota stóra strákinn,sem kom inn á og skoraði móti Chelsea. Hann ógnar með hæð sinni,þótt Berbatov sé afburða flinkur,er hann ekki nógu fylginn sér og reynir of mikið að flikka boltanum,á svolítið efitt með að hald'onum,umkringdur varnarmönnum. Ferguson er allra farsælasti þjálfari heims,enginn hefur skilað jafnmörgum titlum með liði sínu og hann,enda augljóslega mikið öfundaður.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það ætti að veita leikaraverðlaun þegar fótboltamenn eru verðlalunaðir, ég hef sjaldan séð betri leikara.  Það kemur mótspilari í c.a meters fjarlægð, og menn byrja að hrynja niður   Þeir detta þótt enginn hafi snert við þeim, og mjög listrænt sumir þeirra. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.4.2010 kl. 01:19

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

já,sæl  Jóna mín Kolbrún. Oft sér maður betur á stóru flatskjánum hvað raunverulega gerðist,dómarar verða að ákveða á stundinni hver braut á hverjum,oftast tekst þeim það vel,en þeir hafa línuverði s.er til aðstoðar.´þeir eiga að geta verið nær óskeikulir í augljósum rangsstöðum,eins og var í seinna marki leiksins sen ég get um.   .Eg er með fartölvu er orðin svo vön hinni að ég æfist ekkert á því sem hún hefur framyfir. 

Helga Kristjánsdóttir, 5.4.2010 kl. 03:02

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Knús Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.4.2010 kl. 18:04

4 Smámynd: Elle_

Helga, ég er ekkert inni í fótbolta eða hvað það nú allt heitir.  En fjör alltaf í síðunni þinni. 

Elle_, 10.4.2010 kl. 00:38

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nei,ekki lengur!Hér er litið inn af kurteysi (ekki fótbolta áhuga) og kann ég því vel. Ætla ekki að breyta fyrr en einn af mínum 5 sonum hefur komið og breytt frontinum. Það er svo mikið að gera hjá þessum elskum.Ég fékk þessa fínu mynd af Dýrafirði tekna úr lofti af Photo,syni vinkonu minnar.Hann flýgur á fisi,um allar jarðir búsettur í Kína núna. Nú er ég með tvær tölvur,en er orðin svo vön þeirri gömlu að hin er varla tekin upp(fartölva), Í fótbolta man ég flest nöfn og staðreyndir,þessvegna léttara.Í kvöld kíki ég á dótturson minn taka þátt í söngvakeppni framhaldsskólanna Öystein Magnús.

Helga Kristjánsdóttir, 10.4.2010 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 112
  • Frá upphafi: 146991

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 82
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband