sķnum augum lķtur hver į silfriš

viš deilum um drottins sköpunarverk,dżrin og lendur metum,hvort žau eru hagkvęm falleg og merk,žaš helgast af žvķ sem viš étum.Ķ hugum flestra Ķslendinga er Gullfoss nįttśruperla,žessvegna datt mér gamalt atvik ķ hug.Fyrir mörgum įrum bušum viš fjölskylda mķn,tengdaföšur mķnum skipsstjóra,sem nś er lįtinn(blessuš sé minning hans)aš Gullfossi og Geysi.Žegar viš nįlgušumst fossinn ęgifagra heyršum nišinn og sķšan sköpunarverkiš sjįlft birtast hreint andaktug af hrifningu,litum viš į gamla sjóarann ,bišum, hann tók upp tópaksklśtinn sinn snżtti sér og sagši ;žetta er ekkert öšruvķsi en BRIM;Ašdįun?                  Fįum dytti ķ hug aš virkja Gullfoss ķ dag,en vęri žaš žjóšhagslega naušsinlegt segši ég jį.'a žessum nótum er ég aš hugsa um mannana sköpunarverk,hśsin hallirnar kirkjurnar.Eitt slķkt er mér ofarlega ķ huga ķ höfušborginni okkar og heitir Grund er elliheimili.žar var ég nęr daglegur gestur sķšastlišiš sumar žar sem mašur minn var vistašur illa haldinn af heilabilun.Įžeim tķma var byrjaš aš skipta um žakglugga ķ risi heimavistar žessara sjśklinga.žį kom til įlita aš gera kvisti first į annaš borš var rįšist ķ slķkar framkvęmdir.Mér er sagt aš hśsafrišunarnefnd vęri į móti žvķ.   Žar rekast hagsmunir į.Hvķlķkur munur fyrir sjśklinga og umönnunarfólkiš aš geta sest viš glugga og horft į annaš en (heišan)himininn veit žaš er róandi fyrir svo marga.Verši samskonar starfssemi um alla framtķš sgei ég :žau eiga žaš alltaf skiliš:


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 27
  • Sl. viku: 108
  • Frį upphafi: 146986

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 78
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband