Fuglinn į bjarginu

               Ég klakktist śt eins og hinir ķ haust,
               hśn var takmörkuš okkar geta
               gapandi görgušum endalaust
               svo gęfu foreldrar okkur aš eta

              Ég er einn śr hreišrinu eftir į bjarginu
              og ekkert aš hafa ķ svanginn
              mig metta ei lengur, sem žekki į garginu
              žaš mį ekki dragast į langinn

              Žvķ hungriš er ęrandi og sįrt žaš sverfur
              skimandi ķ djśpiš,ég óska aš gęti
              eins og fugla skarinn,sem žangaš hverfur
              sótt mér naušsynlegt ęti

              Eru ekki vęngir mķnir af guši geršir
              og gefnir mér til aš trśa
              į,aš mig beri og brįtt žvķ verši
              af bjarginu stökkva og fljśga.
                                                             H.K.

 

           


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 55
  • Frį upphafi: 147111

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband