Kópavogur

                Það hlakkar ævinlega í pólitískum andstæðingum,ef þeir geta gert andstæðinginn tortryggilegan. Það skín í vígtennurnar,gott ef örlar ekki fyrir brosi á gráðugum skoltunum í eitthvað hneysknanlegt. Nær væri að þeir sæust daprir vegna okkar,almúgans,um leið og þeir vonuðu að bæjarstjóri hreinsi sig af ásökunum.  Það ætla ég að vona.
mbl.is Óttast ekki meirihlutaslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

En ef ekki ???

Jón Ingi Cæsarsson, 20.5.2009 kl. 11:04

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Rauða spjaldið.

Helga Kristjánsdóttir, 23.5.2009 kl. 03:01

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sæl mín kæra, þetta er ekki spurningin um að það hlakki í neinum. Hitt er að í mörg ár hefur verið uppi orðrómur um maðk í mysunni. Sannanir hafa ekki legið á lausu og nú þegar þær liggja fyrir svo ekki verður um villst þá er það skylda kjörinna bæjarfulltrúa að benda á og leiðrétta þá sem afvega hafa farið. Slík ferð er alltaf farin með döprum hug, því lofa ég!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 26.5.2009 kl. 22:35

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Friður sé með okkur.   Manutd á morgun,ef töpum vona ég að Eiður fái heiður.

Helga Kristjánsdóttir, 27.5.2009 kl. 02:10

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hvað er ég að gera núna?Hætta vinskap þínum og þegja ó nei            mér kemur Kópavogur við. Ég sætti mig ekki við að bæjarstjóri okkar sé úthrópaður í fjölmiðlum,og allstaðar,hafandi ekkert ráðrúm til að verja það sem á hann er borið.   Voru þessar meintu sannanir teknar fyrir á bæjarráðs fundum?.Vissi Ómar vinur minn, forseti bæjarráðs, ekkert um þennan maðk í mysunni.?   Þjóðin logar öll í pólitískum aftökum.  Hengingí beinni.

Helga Kristjánsdóttir, 31.5.2009 kl. 05:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 29
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband