Boðorðin 10

´Biblíunnar er greinilega efitt að halda,er mér til efs að nokkur hafi áhyggjur af þeim.Ekki þeir í hásætunum,ekki ég ekki Palli og Pési. Bara vegna þess að það er svo erfitt."þú skalt elska náunga þinn eins og sjálfan þig", er bara ekki viss um að ég elski sjálfa mig.Eða óvin þinn,er fjandinn ekki þar með?    Eða girnast eigur náungans, mig blóðlangaði í banka,nú á ég þá alla,að hluta,færi mig bara upp á skaftið eftir því sem aldur endist. Veit ekki númer þessa:"Þú skalt ekki drýgja hór".Ég átti bróður sem hét Jón Þór,var alltaf kallaður Þór.   Það rifjaðist upp í fjölskylduboði að elsti bróðir minn klagaði strýðni systur minnar á Þór þegar þau voru lítil ,"mamma hún ytta er að dríja hór."  Sagði ekki einhver guðfræðingur að guð hefði húmor,vona það,hann er algóður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Þór Gunnarsson

" mamma; hún Ytta ( væntanlega Systa ) er að drýgja hór ".

Þetta er sá bezti sem ég hef heyrt lengi :-)

Kristján Þór Gunnarsson, 1.1.2009 kl. 10:42

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Systa já,drýgir bara dáð núna með kórnum í Eyjum,Siggi og Rúna fóru til Oslo,hittumst í árlegri 13ándagleði hjá Jollu.

Helga Kristjánsdóttir, 1.1.2009 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 29
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband