Ágúst

          ER fallegasti  mánuður ársins í mínum huga.Loftið er tærara,kyrrara,sólin rjóðari.Nú setur Einar veðurfræðingur ofaní við mig.málið er að ég hef ekki hugmynd um það en finnst það bara..Það gerast bæði góðir og vondir hlutir alla mánuði ársin.,fólk deyr fæðist og endurfæðist! Verslunarmanna helgin er nýafstaðin þar sem unga fólkið nýtur þess að skemmta sér við söng og gleði út í guðs grænni. Ég skynja raunar kvíða barna minna,þegar unglingarnir þeirra fara að leggja á ráðin hvaða útihátíð þau eigi að sækja.Ljótu fréttirnar af hátíðunum eru svo fyrirferðamiklar. Ég á ennþá bréf frá einu af 8 börnum mínum,stúlkubarni;mamma ég skil ekki afhverju ég má ekki fara til Vestmannaeyja ég á pening sjálf;henni fannst heppilegra að skrifa,svo neiið kæfði ekki rök hennar,hún yrði með vinkonu sinni dóttur systur minnar sem búsett er þar.Ég komst við ,bráðnaði,, Það er verslunarmanna helgi á hverju ári seinna fór dóttir mín og vinkona hennar til Þingvalla ,ég keyrði þær og tjölduðu þær fyrir utan almennt tjaldstæði.Séra Eiríkur J.Eiríksson var þá þjóðgarðsvörður þar,fyrrverandi skólastjóri  á Núpi í Dýrafirði hvar ég var við nám sötjánhundruð og súr... Ákeð að banka uppá hjá þeim heiðurshjónum honum og frú Kristínu konu hans.Á hugann leitar minning um þrumuræða sem hann hélt yfir okkur nemum, um ósæmilega hegðun á dansleikjum skólans þar sem við "sleyktum vitin á hvort öðru"hélt reyndar að meinti vitið úr hvort öðru.    Hvernig ætti ég að byrja?Manst,ekki eftir mér?en ef beib segði nei,ok Krstín kona hans þekkir mig  Dýrfirðingur eins og ég´ogég fékk því áorkað að næturverðir litu eftir tjaldi stúlknanna enda stöðugt á ferð þar í kring.Ég minnist þessa merka kennimans og konu hans með virðingu,    það er svo margt minnisstætt í Ágúst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Þetta er þó ekki árið sem við Jolla fórum til Þingvalla 1981 ... ég var að vinna í sjoppunni hjá gamla mínum og fór sjö sinnum austur þessa helgi á bláu þrumunni, Volvo árg. 1969! Mikið stuð, mikið gaman og ógleymanleg ferð.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 12.8.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

OH!!! Þið gömlu klikkuðu skvísur!!!  Nei þetta var Freyja,það tekur sig upp gamalt fagn,yfir hvað þið skemmtuð ykkur alltaf vel,  og komuð heilar heim.
                           
                               Áfam Ísland,   OL.

Helga Kristjánsdóttir, 12.8.2008 kl. 18:53

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Hehe, já það var oftast nær gríðarlegt stuð hjá okkur ... og er enn

Annars var bíllinn minn alveg sérstakur, það fauk alltaf upp á honum húddið (uppað öryggisfestingu) og hvenær sem ég stöðvaði við ljós eða annað þá fór einn af farþegunum út og hoppaði uppá húddið, skellti því aftur með rassinum!

Frábær bíll !

Ingibjörg Hinriksdóttir, 14.8.2008 kl. 15:09

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Viltu leika þetta, gerðu það (stutt mynd)hvaða merki var þetta nú,hélt þetta þýddi blómarós-----ir 

Helga Kristjánsdóttir, 15.8.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 29
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband