,,NEI, COME ON!"

                          EF þú misstir þetta út úr þér,síðast þegar þú fékkst rukkun fyrir bílatryggingunni,ertu minntur á að þú færð mun betri kjör hjá þeim sem þetta auglýsir,auk þess að fá gjaldfrían mánuð fyrir hvern nýjan viðskiptavin sem þú kemur með.Auglýstir gjaldfríir mánuðir eru mér ekki ókunnir.Á seinustu öld auglýsti Sjóvá ellefta mánuðinn gjaldfrían viðskiptavinum sínum,höfuðstöðvar þeirra voru þá við SuðurlandsbrautSvo bar við á 9unda áratugnum að bóndi minn kom að máli við mig að nú værum við búin að tryggja ´hjá þeim í 22 ár,seinna 11efta ár bílatrygginganna væri því frítt.Ég fór því hróðugniður í Sjóvá til að herma þetta upp á þá.Afgreiðslumaður þeirra fletti í tölvu og segir svo:Þið áttuð ekki bíl 1971,ha?ég hváði og sagði honumákveðin að við hefðum aldrei verið bíllaus eftir að við eignuðumst þann fyrsta.Nei sagði hann það er enginn bíll skráður hjá okkur 1971.Ég varð að lúffa á vettvangi en ég skildi gera á hlaup síðar.Fór heim og fann umslag með gömlum kvittunum ,sem maður minn var svo forsjáll að halda til haga,viti menn þar fann ég kvittunina góðu sem sannaði mitt mál.Þótt ekki hafi verið nema til að reka ofan í "apparatið"(tölvuna þeirra)hefði ég fagnað eins og fótbolltastelpa sem hefur skorað rúllað mér niður stigann. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Frábær saga ... það er alltaf verið að reyna að plata okkur neytendurna. Ég lenti í því núna í vikunni að það lak hjá mér ofn og skemmdi parket í gestaherberginu mínu. Ekki mikil skemmd, en skemmd engu að síður. Ég hringi í tryggingarnar og þar segir þjónustufulltrúinn mér að ég eigi að hafa samband við pípara og láta laga ofninn, enda sé hann ekki tryggður (ofninn). Hins vegar muni þeir bæta mér tjónið á parketinu. .... Hefur þú reynt að ná í pípara síðustu mánuði??????  ég fæ kannski lausn minna mála með haustinu, kannski!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.7.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

A pæper,yes , no problemmó.Ef þú vilt ég útvegi hann verðum við að hafa hraðar hendur,ferí árlegt fjölskylduhóf að Flúðum til Krissa og Gúddýjar.Þarf að æfa söng: Nóáðgera,fabúlera, nei nei  ekki hægt að nota mig í það.

Helga Kristjánsdóttir, 24.7.2008 kl. 02:27

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Takk fyrir þetta mín kæra, ég hringdi í Bunustokk, þar sem Bubbi vinur minn er aðalstokkurinn ... margir í fríi en fjandans ofninn er hættur að leka svo mér liggur ekki á. Hef samband við þig ef allt klikkar. Hver er pípari á þínum snærum? Júlli?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 24.7.2008 kl. 14:55

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nei,hann er í mannauðsfræðinámi,en Blikum í pípara stétt ber skylda til að hlaupa undir bagga eftir frækilegan sigur í kvöld í bikarkeppninni.Fyrstan nefni ég Óskar Friðbjörns.býr við hliðina á Krissa Ingvar Teits Gissur sem býr reyndar á Skaganum,eru í "Valdatafli" þú þekkir það,en sá sem var tilbúinn á stundinni 23.ja er tengdur vinkonu,sem er frumbyggi í Kópavogi.P.S.Ingo mín;þú mátt til að fara að semjafyrir uppskeruhátíðina,(sjaldan skemmt mér eins vel og þegar þú tróðst upp um árið???????? og það gerðu allir .einlæg H.K.

Helga Kristjánsdóttir, 25.7.2008 kl. 03:32

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég er aðhugsa um allt          sem er falt fyrir aur,      (eyri)                                   Svo vantar í grautinn salt,  en þú ert staur.   BARA:

Helga Kristjánsdóttir, 30.7.2008 kl. 02:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband