BROSið

Smile   Mikið eru margir höfundar bloggsins líkir mér,konur í bláum kjól,örlar ekki aðeins fyrir brosi,Monu Lísu brosi: "Is this your way to hide a broken heart",gamli gaurinn King Cole er ráðinn til að syngja fyrir mig,gaf hinum frí.Margir hafa samið tónlist um konur en er þetta ekki það eina um málverk af konu.Líklega vegna höfundarins Leonardo da Vinscy,(fæ bara skömm ef þetta er vitlaust skrifað)En á laugardag mætti ég allstaðar brosandi fólki konum og körlum,sem hjálpuðu mér að rífa plast utan af gosflöskum,ávaxtasöfum,abmjólk,sykri ofl.í lágvöruverslun,þetta er orðið mér um megn.Þau fengu hrukkótta brosið mitt að launum.Lifi brosið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amma, skrifin þín láta mig BROSA:D

Gaman að fylgjast með, hlægja og fyllast hrikalegu stolti af ömmu sín.

Hver á ömmu sem bloggar? finnst það BARA brilljant.

Gleymdi að láta þig vita af viðtalsgrein sem birtist við mig í síðustu viku þar sem ég er spurð útí Bjútísecrets og fatnað ofl. Þar er ég spurð hvaða flík sé sú vermætasta í skápnum. Þar segi ég að það sé án efa kjóll af ömmu minni og nöfnu , frá sjöunda áratugnum - þeir tóku mynd af honum og allt. Sýni þér á morgun:)

knús og góða nótt.

love you.

helga litla (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 21:28

2 identicon

Ég kann ekki að skrifa í gestabókina, þarf maður að vera skráður notandi og vera með nafn og lykilorð?

Annars vil ég bara þakka fyrir yyyyyndislega helgi og hringerð um landið.þessi ferð mun lifa lengi , lengi í minningunni.Hlátur,gleði og spjall. Góður matur og familí.þú ert yndisleg , amma. Haltu áfram að skrifa !HK yngri. 

helga yngri (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 13:30

3 identicon

by the way-Helga sem hefur misst æskuljómann, hahahahahaha!

helga yngri (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 13:32

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Elsku barn varðandi gestabókina:þarf ekki að vera skráður á bloggið en nafn og kennitala,,,,,,,,,,,,      annars stórt knús

Helga Kristjánsdóttir, 16.6.2008 kl. 04:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 70
  • Sl. sólarhring: 100
  • Sl. viku: 110
  • Frá upphafi: 147936

Annað

  • Innlit í dag: 32
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 29
  • IP-tölur í dag: 29

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband