MANCHESTER

                       Mínir menn!   Til lukku.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hundshausinn

Þetta var nú bara fótboltaleikur....

Hundshausinn, 21.5.2008 kl. 22:43

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Gat nú verið að þú rifir þig úr sumarbloggfríi til þess að monta þig af Mansteftirjúnæted!

Til hamingju með þína menn, ég átti ekki hagsmuna að gæta en mikið óskaplega vorkenndi ég John Terry í lokin.

Bestu kveðjur,

Ingó

Ingibjörg Hinriksdóttir, 21.5.2008 kl. 23:19

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Ingo mín get nú líka montað mig af Blikum og ykkur "gömlu"krökkunum úr M.K.  Tölvan mín var ónýt,svo Júlli kom með aðra frá systkinunum hef ekki haft tíma til að prufukeyra eftir stanslausa vinnu í háskólanum frá 28.april´já Terry grét,Ronaldo grét,ég hef séð bestu boltamenn heims klikka á víti´þeir eiga ætíð samúð mína,en Chelsea er með leiðinlegustu leikmenn ensku deildarinnar innanborðs,það kemur að þínu liði.Arsenal sem mér finnst hafa leikið afburða knattspyrnu í vetur,hver vill ekki eiga verðuga andstæðinga, það vil ég,allir mótherjar okkar vilja vinna Manutd.og eiga oft sína bestu leiki gegn okkur,það reynir því mikið á leikmenn "okkar" að lokum áfram Breiðablik

Helga Kristjánsdóttir, 22.5.2008 kl. 00:52

4 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Hehe, góður. Já þeir bestu hafa grátið, þú gleymdir einum þeim allra besta, Maradonna, hann grét á HM. En Zidane felldi ekki eitt einasta tár í lok ferilsins. Það er gott að við eigum Breiðablik sameiginlega, nú verður þú að fara að kíkja á völlinn og taka jafnöldru mína með ... það er KR annað kvöld!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 22.5.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ingo mín Zidane stangaði eins og naut í lok ferils síns,lái honum ekki sá sem svívirti systur hans er að mínu viti sá seki.Maradonna grét snillingar gráta því þeir eru menn,sem hafa allan heiminn á bakinu,tælandi,eltandi, ertandi,leitandi að vömm Maradonna varð misvitrum ráðgjöfum að bráð.já jafnaldra þín er"húkt" á golfinu og er í London.EN nú fer ég að draga hana á völlin.Veistu að ég vona að Hull komist upp í úrvalsdeild,þú trúir því ekki en ég hef leikið á móti þeim. (togarar frá Hull komu oft til Þingeyrar í denn,léku þá fótboltaleik við heimamenn ég fékk að vera með því ég var svoddan "strákur".Úrslit gleymd.

Helga Kristjánsdóttir, 25.5.2008 kl. 01:02

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

meina skipverjar auðvitað

Helga Kristjánsdóttir, 25.5.2008 kl. 01:08

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

            Osa: Yes dýr (dear)

Helga Kristjánsdóttir, 25.5.2008 kl. 02:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 69
  • Sl. sólarhring: 99
  • Sl. viku: 109
  • Frá upphafi: 147935

Annað

  • Innlit í dag: 31
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 28
  • IP-tölur í dag: 28

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband