Orkuboltar

Orkuveita Reykjavíkur er heitasta fyrirtækið landsins um þessar mundir með heitustu,mikilvægustu starfsmennina (eð þannig).Einn af þeim bíður upp á vöfflur og rjóma á hverju ári þann 20.sept.í til efni afmælis Sophiu Loren ítalskrar leikkonu og þokkagyðju.Hún er 73 ára nákvæmlega 25 dögum eldri en ég.´Eg líkist henni ekkert líkist bara :Soffíu frænku:  þessi ágæti aðdáandi Sophiu fékk trío til að spila síðastliðinn afmælisdag,einn af þeim er ítalskur söngvari.Oh,ef Sebastian væri bæjarstjóri í mínum bæ.Að lokum, vona að sættir takist í málefnum Orkuveitunnar,nema hvað, með alla þessa orkubolta konur og karla innanborðs.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég á bara mest kúl ömmu í heiminum.

Amma mín bloggar...!

Hún veit líka meira um knattspyrnu og allt sem henni tilheyrir en nokkur annar sem ég þekki.

Lengi lifi bloggið hennar ömmu. Það verður gaman að fylgjast með....

Knús.

Helga Kristjáns (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 29
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband