Hvað með það!!

     Að þiggja brauðmola frá valdinu,sem þau tilheyrðu,er ekki svo afleitt,ef litið er til samnings flytjanda vantrauststillögunnar um að verja ríkisstjórnina falli, að minnsta kosti fram að þessum gjörningi. Hvernig skera nýju smáflokkarnir sig úr,?Hugsa mikið um þjóðina,?-Vita síðan ekki hvað henni kemur best,--eins og Stjórnin sé ekki einfær um að fylgja sínum  heitustu hugðar efnum eftir. Það má þá segja um Þór Saari að hann hafi staðsett sig með þeim sem ákafast vilja nýja Stjórnmálaskrá.     Það er ekki öllum gefið að hugsa út fyrir veggi þinghússins, þó ætti Þór að vita að Stjórnarskrá Íslands ætti ekki að verða til með þeim hætti sem ríkisstjórnin vann að með ólöglegum hætti. Við eigum eina,hún gerir sitt gagn. 
mbl.is „Fá brauðmola af borði Árna Páls“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

Rétt er það við eigum eina stjórnarskrá en hún verður að vera studd af forseta, þar sem hann verður þá að neita að skrifa undir vitleysislög frá þinginu t.d eins og auðlindarákvæðið. Þjóðin vill að auðlindirnar verði settar í þjóðareigu svo ekki verði hægt að selja eða veðsetja þær,mér finnst það gott útspil fyrir framtíð þjóðarinnar, enda er það orðið augljóst að það er hirtur arðurinn, en skuldirnar lenda á þjóðinni.

Einnig finnst mér arfavitlaust að selja Landsvirkjun, en það er það sem Sjálfstæðismenn munu gera komist þeir til valda. Samfylkingin mun halda áfram með ESB umsóknina hvað sem þjóðin segir,þeir sjá greinilega ekki að það eru bara örfáir einstaklingar sem græða á að fara þarna inn,við þurfum ekki annað en að skoða okkar eigin skattalög til að sjá hver græðir á því,öll laun frá alþjóðarstofnunum eða ríkjasamböndum eru án skatta og útsvars,hreyfir einungis við vaxta og barnabótum.Almenningur á Íslandi græðir nákvæmlega ekkert á þessu brambolti stjórnmálastéttarinnar.

Skoðum vel hvað við kjósum næst!!!!!!

Sandy, 12.3.2013 kl. 06:26

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Stundum finnst mér eins og við höfum bara eina stjórnarskrá, bæði í gildandi og komandi stjórnarskrá: Stjórnarskrá ESB.

Vonandi hef ég rangt fyrir mér, því lýðræðið og láglaunastéttir í ESB eiga sér enga von undir harðstjórn háttsettra foringja í því hringborðs-kompaníi.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.3.2013 kl. 09:58

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sælar dömur mínar,ég kíkti í góða veðrinu upp í kirkju,síðan fór presturinn með okkur á ljósmynda sýningu Þóris G. sem vinnur fyrir rauða krossinn,þar sagði hann sögur af dvöl sinni í gömlu sovét löndum Kasastjan!!!ofl. Já Sandy,ég er að reyna að þrengja hringinn að einhverju sem ég vil kjósa. Efst á óskalista frá hruni er NEI við ESB. Gamla Stj.skráin heimilar ekki framsal á fullveldi,en ákvæði um auðlindirnar útheimta etv.þjóðaratkvæðis,en ég þarf að hafa þetta á hreinu,ég kann ekkert eð geyma hér bið þá Jón Val sem ég var með ásamt fleirum í að stofna Þjóðarheiður árið 2009. Ég ætlaði ekki að trúa því að Sj.flokkurinn vildi selja Landssvirkjun,þá hringi ég í þá til að komast að því. Síðan er fj.Samfylkingin eins og híenur tilbúnar að hremma Framsókn sem ég hreifst af fyrir staðfestu í Icesave. Anna Sigríður,þótt við sækjum pólitíska fundi þá erum við ekki sannfærð. Þess vegna væri gott að hittast og ráða ráðum okkar,veit að þjóðarheiður ætlar að smala okkur til fundar fyrir kosningar.Ég ber ábyrgð á nokkrum atkvæðum sem ég hef keyrt á kjörstað og þau trúa mér fyrir atkv, sínum ég vil ekki verða til þess að þau gráti það,þótt við séum komin langt í seinni hálfleik. Hægri grænir eru harðir á móti ESB.ég hræðist líka að kasta atkvæðum á glæ,náist ekki tilskilinn fjöldi. Úff ,eins og er virðist þetta feikna vandi,en einhverri ákvörðun verður að landa. Takk fyrir inn litið.

Helga Kristjánsdóttir, 12.3.2013 kl. 17:04

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þetta er orðum blandað með söluna á Landsvirkjun,meira seinna.

Helga Kristjánsdóttir, 12.3.2013 kl. 18:25

5 identicon

Sæl Helga. Sá drómasýkispóst hjá þér. Ef þú hefur áhuga þá erum við með Facebook hóp um það málefni á https://www.facebook.com/#!/groups/193882154060457/

Hjörtur (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 12:16

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Jamm! Eldhúsdagsumræður á fullu,dreg niður í þeim leiðinlegu,meðan ég hripa niður uppryfjun á þessu. 8/2 2011 kl 14.38, Legg ég út af pistli um Drómasýki og finn að fréttinni fylgi ekki hve lengi einkenni sjúkdómsins vari. Arnór Baldvinsson sendi mér í athugasemd upplýsingar að sýkin sé ekki læknanleg,en hægt að halda henni niðri. Ég held mínu striki,sem er fyrst og fremst að koma í veg fyrir að Ísland gangi í Esb. Það er nú svo í þessum flokkagraut,verður það aldrei á valdi eins þeirra að tryggja það. En Sjálfstæðisflokkurinn er sá´eini sem vill stöðva umsóknina,sem var aldrei annað þrátt fyrir lygar Össurar um samninga. En nú veit ég ekki betur en að sala á Landsvirkjun hafi verið felld á landsfundi Sjálfstæðisflokksins.

Helga Kristjánsdóttir, 13.3.2013 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 29
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband