Forsetahjónin eiga brúðkaupsafmæli á morgun,afmælisdag Ólafs.

Það fer um mann öryggis og fagnaðarbylgja,þegar okkar vinsælu höfðingjar eru á meðal okkar. Það var fagnaðarefni þegar forseti vor varð við óskum okkar að verða það áfram. Innilegar hamingjuóskir með afmæli ykkar. Nú birtir fyrst í langan tíma í íslensku þjóðlífi.Íslendingum út um allt land gefst kostur á að ræða við þau. Fólk úr öllum stéttum,öllum stjórnmálaflokkum,styður þetta framboð,það gerir kosningu hans glæsilega.
mbl.is „Ég er að byrja kosningabaráttuna“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ólafur sýndi sitt rétta innræti í viðtalninu á Bylgjunni áðan, var bæði ruddi og dóni.  Og reynda skíthræddur líka.

Láki (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 12:14

2 identicon

Tek heilshugar undir með þér Helga. Hins vegar er eini maðurinn á þessari bloggsíðu sem er "skíthræddur" þessi Láki, sem ásamt fleiri "skíthræddum" bloggurum þorir ekki að koma fram undir nafni. Enda er ekkert mark takandi á þannig bloggurum.

K.b.kv.

Sigurdur Kristjan Hjaltested (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 12:26

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hvað ert þú að gera, sýna þitt rétta innræti. Ég hef ekki hlustað á það,en þessi orð þín gefa mér tilefni til að geta. Það geri ég ekki,það er ekki rétt leið til samskipta á vefnum góð minn.

Helga Kristjánsdóttir, 13.5.2012 kl. 12:28

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Góðan dag Sigurður minn,ég hef sent þetta nánast um leið og þú.Þakka þér fyrir þina ath.semd.

Helga Kristjánsdóttir, 13.5.2012 kl. 12:31

5 Smámynd: Elle_

Láki er til skammar en sammála ykkur, Helga og Sigurður.  RUV hlutdrægt sem fyrr, ekki orð enn um forsetann eða nýopnaða skrifstofu hans.  Það væri ekki þagað ef þarna færi Þóra.  Það á að taka fyrir svona mismunun í RUV ALLRA LANDSMANNA.

Elle_, 13.5.2012 kl. 14:49

6 Smámynd: Elle_

Nei, að vísu get ég ekki verið sammála Sigurði þarna: - - - Hins vegar er eini maðurinn á þessari bloggsíðu sem er "skíthræddur" þessi Láki, sem ásamt fleiri "skíthræddum" bloggurum þorir ekki að koma fram undir nafni. Enda er ekkert mark takandi á þannig bloggurum. - - -

Rangt.  Og svo skrifaði hann líka undir nafni nafni þar fyrir utan.  Hann skrifaði LÁKI.  Þú getur ekki ætlast til að fólk skrifi undir fullu nafni í bloggi.  Get skilið ef fólk er með persónuárásir eða föðurlandssvik að það verði krafið um nafn, en þú talar almennt að ofan, Sigurður.  Það væri alveg sama fyrir mig hvort þú skrifaðir bara ´Sigurður´ eða ´Sigurdur Kristjan Hjaltested´. 

Elle_, 13.5.2012 kl. 15:17

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Löngu búin að skrifa hér ath.en það ekki skilað sér,reyni aftur. takk fyri Elle mín,en skrítið að ég man ekki eftir ,,Láka, Ólafur er að brillera á Facebook,og mun gera það enn. Takk fyir.

Helga Kristjánsdóttir, 13.5.2012 kl. 18:14

8 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þá er bara að muna að flagga.

Guðmundur Ásgeirsson, 13.5.2012 kl. 21:27

9 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þjóðfána vorum Guðmundur,,ég er búin að sveiflast frá von í víl frá því þessi stjórn tók við. Alvarlegasta áfallið að sjá Össur glaðklakkalegan,með umsóknina í esb.minnir það vera á þjóðhátíðardaginn. Þeim er ekkert íslenskt heilagt.

Helga Kristjánsdóttir, 13.5.2012 kl. 21:46

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott hjá honum að slá þarna góða sveiflu, sem sannarlega hitti í mark

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.5.2012 kl. 21:16

11 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl Ásthildur mín, er sumarið ekki að koma?

Helga Kristjánsdóttir, 14.5.2012 kl. 22:30

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jú var að aka heim frá Reykjavík í dag og það var bara sumarfæri frá R til Í.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.5.2012 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147826

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband