Villi Valli

Ánægjuleg þessi frétt um harmonikkuleik BMW. í Félagsheimili Þingeyrar í dag. Hún vakti hjá mér upp,yndislegar minningar úr æsku er hljómsveit Villa Valla lék fyrir dansi. Hann var átrúnaðargoð mitt og er enn. Að horfa á fima fingur hans eftir nótnaborðinu,var upplifun sem aldrei líður mér úr minni. Ég hafði lag á að senda frakka vinkonu mína tll að biðja um óskalag,sem var Tico,Tico, ekki minnist ég þess að hafa séð fólk dansa eftir því. Aldrei næ ég þeim hughrifum sem Villi Valli seiddi fram á nikkuna,sem er líklega ofureðlilegt,þótt margir harmonikkuleikarar hafi leikið það fyrir mig síðan. Dagur harmonikkunnar er líklega eini dagur hljóðfæris á Íslandi,eða hvað?
mbl.is Dansað við harmonikkuleik á Vestfjörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Villi Valli er flottastur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2012 kl. 11:01

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég vissi að þú litir inn til mín (-: hann er það svo sannarlega.

Helga Kristjánsdóttir, 6.5.2012 kl. 11:13

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2012 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 147826

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband