Nú lá í því

         ´Hef verið að blogga í allt kvöld,bitur og óvenjulega reið. 3svar sinnum datt hluti færslunnar niður,en ég   fór þá  að fikta,sem ég geri stundum og kemst oft á beinu brautina. En mér sýnist að ein þessara færslna,komi eftir x langan tíma. Svo ég verð að taka því að hafa ýtt á vitlausan hnapp,annað eins hefur nú gerst.  Verst að ég átti eftir að fara yfir þá seinustu,jæja ok. kv.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég lenti í þessu um daginn, ég var búin að skrifa óvenju langa bloggfærslu um daginn og púúffff, allt hvarf einhvernveginn.  Ég hugsaði ekki eru þeir farnir að ritskoða áður en maður birtir greinina

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.11.2010 kl. 23:56

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Vá!! Þú meinar Kanski. Mikið varstu góð að segja mér þetta,ég má ekki við því að ég skammi mig. Búin að eyða allt of löngum tíma í þetta,blogg,sem fjallaði um að nú í dag eru 10 ár frá því Einari Birgis var banað af Atla Helgasyni. Hann var bróðir tengdadóttur minnar,mikil ´sorg. KV.

Helga Kristjánsdóttir, 9.11.2010 kl. 00:41

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ stundum kemur fyrir að maður missir svona greinar út.  Besta ráðið er að annað hvort skrifa þær fyrirfram á Word, og paista þær svo inn, eða vista þær áður en maður setur þær inn.  Knús á þig Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.11.2010 kl. 14:15

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Takk kærlega Ásthildur mín ,verð að fara gera þetta.  Góður tölvuskóli.

Helga Kristjánsdóttir, 10.11.2010 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband