Fred DeNEGRI:

                   Essa sú? ha? Kemst í litla Pepsidós,Essa sú.
mbl.is Froskaleifar í Pepsi-dós
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sæl sæta, ég treysti því að þú sért nú um stundir að skrifa lærðan pistil um drengina okkar í grænu klæðunum. Frábær leikur hjá þeim í dag og meira en 100% örugg að við verðum báðar í Laugardalnum 3. október!

Tóti mágur sagði mér í dag frá viðtalinu við þig í Séð og heyrt, ég hafði heyrt af viðtalinu en hitti ekki á að sjá blaðið sjálft. Því miður því Tóti sagði mér að þú hafir nefnt nafn mitt þar. Fyrir það vil ég þakka þér!

Farðu vel með þig og knúsaðu fólkið þitt frá mér!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 13.9.2009 kl. 20:39

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Heil og sæl,kæra blogvinkona(og vinkona Jollu).Ég hefði hlaupið beint í relluna,en hér er verið að brjóta niður veggi,vegna leka.Mér er komið fyrir,vil þó ekki binda mig á einum stað.Það er vegna þess ég vil klára mína plikt með Alexander,á mánudögum,fara með í sjukraþjálfun og svo er  hann að byrja í tónmennt.      Bikarúrslit              Já til hamingju ! Loksins eftir langa mæðu,man eftir bikarleiknum á Melavellinum gamla. Já þetta í blaðinu,skrítið hjá mér að nefna ekki Breiðablik,var svona við það að renna þú veist!! Já verð á vellinum með ykkur,Gunnsteinn bæjarstjóri  lýtur að mæta. Það voru ófáir leikirnir sem við sáum saman,í den.  Ég gaf þeim oftast einkunn eftir leiki

Helga Kristjánsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:18

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það get ég   líka núna,miklar framfarir í tækni og  gott skipulag  EN þessi sofandaháttur í vörninni er eitthvað sem þjálfarinn fer að pæla í. Gott að hafa "gamla manninn" Adda Grétars með,sá kann nú til verka     Kann ekki að skrifa þetta í einu lagi,gleymi að rella þegar krakkarnir koma.Freyja var hér að fagna Ba.í sálfræði og nútímafr.Júlli er að klára masterinn um áramót. Það eru allir á fullu,þau myndu koma ef ég bæði,en geri þetta bara klúðurslega.Boðin í mat á morgun "hafið Bláa",síðan á tónleika Ragga Bjarna,allt út á þetta líftakmark 75.Ingó mín njóttu þess í botn að vera á besta aldri. Ég er byrjuð að kalka sé þetta núna.;:,.  Þetta blessað apparat er búið að,halda mér selskap. Nú bið ég guð að geyma þig og þína,góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 146835

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband