Ólund í þeim og réttlát gagnrýni Guðmundar í kvö

  Það hrökk upp úr mér eftir leikinn við Sviss; Hvað segja spekingarnir nú? Já átti ég ekki von á; allt í kalda koli,rangir menn á röngum stað á röngum tíma sagði Logi og allar aðgerðir Guðmundar þjálfara voru svo fyrir séðar! Hann gat varla beðið með að fá að hreyta þessu út úr sér,en hann var greinilega á fyrstu braut. -- Landsliðið kom mér á óvart,hvað þeir eru góðir og eiga mörg ár eftir. Óska þeim velfarnaðar gegn Noregi.......     


mbl.is Það var einhver ólund í þeim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Til hvers að vera með álitsgjafa sem er svo fyrirséður að að hann er gjörsamlega óhæfur,ef þetta á að vera skemmtiefni eins og fótboltamenn í þeim enska hja st.2 bíður askrifendum sinum upp á.

Helga Kristjánsdóttir, 22.1.2021 kl. 22:09

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er nokkuð rétt hjá þér Helga.  Ég er svolítið ósáttur við hversu óvæginn vinur minn og fyrrum nemandi Logi Geirsson, er í garð Guðmundar Guðmundssonar.  Logi Geirsson er eðalmaður og mjög vandaður, helst dettur mér í hug að þeir Guðmundur eigi einhver óuppgerð mál og það hafi áhrif á það hversu óvæginn hann er í umfjöllun sinni.  Svo verður að hafa það í huga að Logi er mikill keppnismaður og mjög hreinskilinn og ekki skrítið að margt  sé sett fram í hita leiksins.  Svo er anað sem þarf að hafa í huga,ÞAÐ ER ENGINN MAÐUR SEM HEFUR NÁÐ ÖÐRUM EINS  ÁRANGRI MEÐ ÍSLENSKA HANDKNATTLEIKSLIÐIÐ OG GUÐMUNDUR GUÐMUNDSSON OG ALLT TAL UM AР HANS TÍMI SÉ LIÐINN ER BARA TÓMT KJAFTÆÐI, ÞAÐ SÁST VEL Í LEIKNUM GEGN FRÖKKUM.  Hann hefur ekki alltaf haft úr miklu að moða en hann hefur NÝTT vel það sem hann hefur haft og gerir vonandi áfram, við megum ekki gleyma því að við erum bara 350.000 +.  ÍSLENDINGAR ERU LÁNSAMIR AÐ FÁ AÐ NJÓTA KRAFTA GUÐMUNDAR GUÐMUNDSSONAR.....

Jóhann Elíasson, 24.1.2021 kl. 09:24

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll,var það eina sem ég var búin að þrykkja hér á fyrir u.þ.bil 2 tímum,þegar síminn greip fram í-- en kærar þakkir fyrir innlitið.Auðvitað  fylgja þessum íþróttum gagnrýni og til þess eru menn kallaðir,ég ætti best að þekkja það að vera ungur og loga af vonbrigðum yfir tapi sem er svona tæpt.Já Guðmundur er að byggja og hlýtur að byrja á grunninum. Satt að segja er ég hugfangin af þessu liði og eftir að hafa fylgst með leiknum við Noreg,læddist að mér sá grunur að losnaði hafði um fyrir tíma spennuna,er ég þá að meta áræðni þeirra í sókninni sem hefði dugað með vörninni sem var svo góð í fyrri leikjunum.-Það er "fyrirséð" að þeir eiga eftir að ná í bikar á stórmóti.(Jóhann! ætlaði aldrei að geta skrifað enda setninguna- svo dæmd var töf og ég útaf) bestu kveðjur.   

Helga Kristjánsdóttir, 25.1.2021 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 146877

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband