Blessað barn,höfum við ekki fengið að upplifa óvenjulegar skaðlegar breytingar valdamikilla Evrópubúa

  alveg frá því að þú fæddist og áður? Loftslag á Íslandi hefur áður verið hlýrra að ég nefni  ekki kaldara. Vísindamenn eru bara ekki sammála þessum hamförum sem þú ert að boða. Réði ég hér færi ekki króna í greiðslu til "óþekktra"hamfaraspámanna. Annars vildi ég óska þess að þú hefðir ekki heiminn á þínum herðum. Mín kristna trú er mitt hjálpræði og svo ætla ég um aðra. Hafðu það sem best Greta.    


mbl.is Greta Thunberg þurfti lögreglufylgd í Madríd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Finn ekki meinar áhyggjur út af loftslagsbreytingum minna 30 afkomenda. 

Helga Kristjánsdóttir, 7.12.2019 kl. 03:44

2 Smámynd: Haukur Árnason

Ekki hef ég áhyggjur af hlýnun, en það gæti orðið ansi kalt, fljótlega.

"Bretland mun brátt sjá útbreiddan snjó þar sem spámenn vara við að hitastig gæti lækkað allt að -10 ° C á næstu tveimur vikum. Ógnvekjandi veðurkort frá NetWeather.com sýnir snjókomu hefst sunnudagsmorguninn 8. desember á skoska hálendinu og Inverness."

Við sjáum í næstu viku hvað mikið er að marka þessa spá hjá þeim.

Haukur Árnason, 7.12.2019 kl. 17:00

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Takk fyrir Haukur! þetta ætla ég að minna þau "mín" á sem elska Glasgow og hálendin,oftast er sótt út í ylinn.Mér fannst gaman að heyra í viðtali við náunga sem hafði komið sér vel fyrir og efnast í "heitu útlandi", spurðan afhverju hann var að koma alfarinn heim? "Æ ég saknaði svo mikið rok´s og rigningu";:)  

Helga Kristjánsdóttir, 8.12.2019 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 146664

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband