Rugludallar!

Er föstudagur 13. Óhappa? Rétt fyrir 24 í gærkvöldi kvaddi tölvan með reyk og ég sá að hhún yrði ekki endurlífðífguð. Síðan fór rafmagnið  rétt eftir miðnætti og kominn svefntími. Hélt að rafmagnið hefði farið af allri íbúðinni því það slokknaði um leið og ég kveikti á lampa. Fór akandi í innanhús stòli leitandi að kerti og kveikjara,gleymdi að það er ljòs á símanum. Brölti að rafmagn.töflunni og allir takkarnir í réttri stöðu!? Hvað var að gerast og gamlar sjónvarpsmyndir kveiktu auðveldlega á minninu.þá heyrði ég lágvært vel þekkt mal ég er ekki með kött, gekk á hljóðið ó,ísskápurinn var í gangi,hverig gat staðið á því? Smáglóra varð virk og ég prófaði rofann í eldhúsinu og það varð ljós. Mikið að breyta og bæta hér svo sá ekki fyrr en núna að það væri 13. Föstudagur.....sennileg hjátrú..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Òvenjulegt að slökkni á 3 perum í einu í svefnherbergi og gangi,Veitur skiptu um mæli deginum áður,tekist hefur að sá tortryggni í nær hverja manneskju það virkar ekki vel í sambúð við seljendur orku framtíðar.

Helga Kristjánsdóttir, 14.9.2019 kl. 03:21

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Æfing með Ipadinn kveð tölvu endanlega.....

Helga Kristjánsdóttir, 16.9.2019 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 146664

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband