Fréttin skefldi mig

                   Þessi 3ára afþreyingar árátta mín,varð til þess að hér gat ég lesið frétt áður en ég fékk tilkinningu. Þessi maður sem sóttur var er mágur minn,giftur systur minni. Þau búa í Réttarholti. Ég titra enn.  Ég hefði hvort sem er frétt þetta einhvern tíma á morgun,svona er nýasta tækni.
mbl.is Þyrla sótti hjartveikan mann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vonandi fer allt vel, og mágur þinn bjargast...  Það vill svo til að mágur minn er framkvæmdastjóri gæsluframkvæmda og fara allar svona þyrlubjarganir í gegn um hans vinnustað...  Svo er hann eitthvað númer í almannavörnum :) 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.2.2011 kl. 00:01

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Takk vinkona,var aðfrétta fyrir uþb.2 tímum að þeir náðu að opna   og fóðra 2 æðar,þetta er ekki í fyrsta sinn,hjá honum.Færðin er vond og þótt Kolbrún systir mín,sé fanta bílstjóri treysti hún sér ekki suður fyrr en í fyrramálið.Já þeir eru klárir þessir drengir. Er ekki Þórhallur síðan yfir 112,þekki hann´Mér finnst alveg mætti reikna 1000.- á hvert útkall til styrktar þessari bráðnauðsynlegu gæsluframkvæmd,þeir eru alltaf að bjarga mannslífum og virðast vera á réttri hillu í lífinu. Mb. kv. 

Helga Kristjánsdóttir, 7.2.2011 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 146664

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband