Steingrķmi kallinum dettur ekki ķ hug aš ašrir en hann skipti um skošun

                Auk žess er žaš ekki žaš sem žjóšin žarf į aš halda, segir hann.         Žjóšin žurfti svo sannarlega į žvķ aš halda ķ seinustu kosnigum,aš hann héldi sķn heit,eša tryši žvķ sem hann sagši;AGS. burt,ekkert Esb.  ´Hlustaši į alla umręšuna į Alžingi ķ dag, ręša  Ragnheišar Elķnar Sjįlfstęšisflokki,heillaši mig.
mbl.is Hétu öll stušningi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég er vonsvikin meš žaš hvernig VG hafa komiš fram ķ žessu rķkisstjórnarsamstarfi. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 6.10.2009 kl. 01:03

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Jį,nś er allt kapp lagt į aš Sjįlfst.flokkur komist ekki aš,mér finnst žaš aukaatriši . Held raunar aš engin ķ stj.andst.sękist eftir "verksstjórn",en žeir hafa (Ragnheišur Elķn) bošiš samvinnu,greinilega af einlęgni.

Helga Kristjįnsdóttir, 6.10.2009 kl. 01:16

3 identicon

Žarf ekki aš fį utanžingsstjórn.Stjórnmįlamenn eru bśnir aš sżna žaš aš žeir geta ekki gert hlutina rétt.Völdin spilla og mikiš af žessu liši er bśiš aš vera allt of lengi žarna inni. Ég veit ekki alltaf er žetta liš kosiš aftur og aftur

Ingólfur Skślason (IP-tala skrįš) 6.10.2009 kl. 01:29

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Jį,hversu oft hef ég ekki hugsaš žaš sama, hef “aldrei hugsaš jafnmikiš um stj.mįl eins og žetta įr. Viš vitum aš į alžingi var eša er enn     rekin fyrirgreišslu pólitķk      ,žingmašur aš vestan vann fyrir sinn landsfjóršung o.sfrv. En nś erum viš ķ alvarlegri kreppu og ekki yršu allir sįttir viš žį sem veldust ķ utanžingsstjórn.  Gęti sannarlega trśaš aš vel menntašir og vel meinandi menn gętu unniš kraftaverk. Einu vil ég lķka trśa,aš žeir flokkar sem kennt er aš hluta til um hruniš,munu gęta meira ašhalds.ef žeim vęri falin įbyrgš. Viš eigum svo mikiš af góšu fólki,en žaš strandar alltaf į aš žeir viršast fį brįšaofnęmi reglulega fyrir hver öšrum. Förum vonandi aš sjį ljósiš.

Helga Kristjįnsdóttir, 6.10.2009 kl. 01:53

5 Smįmynd: corvus corax

Nś žurfum viš utanžingsstjórn skipaša fyrrverandi bankastjórum og śtrįsarvķkingum. Žeir kunna aš fį afskrifašar skuldir sķnar. Nżtum okkur žaš.

corvus corax, 6.10.2009 kl. 08:22

6 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Helga Kristjįnsdóttir, 6.10.2009 kl. 11:14

7 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Ég ręddi viš foreldra mķna og systur ķ kvöld og reyndi aš śtskżra fyrir žeim mįlavöxtu ķ žessu Icesave rugli. Til aš gera langa sögu stutta žį er žetta ekki ósvipaš Ķslendingasögunum žvķ viš eigum nś tvo kosti ķ stöšunni, bįša slęma. Annar er aš greiša Icesave og sitja ķ skuldasśpu um langa framtķš, hinn er aš hunda žetta allt, segja sig śr lögum viš alžjóšasamfélagiš, taka fall krónunnar og aukna veršbólgu og sjį hvort skśtan standist óvešriš.

Persónulega er ég ķ mikilli óvissu um žetta allt, mig langar alls ekki til aš greiša Icesave og ég óttast žaš sem getur gerst greišum viš žaš ekki.

Hitt er svo annaš aš ég held aš Hollendingar og Englendingar muni ekki samžykkja neitt nema fyrirliggjandi samning, nema viš sżnum fram į aš okkur sé alvara meš aš žaš hafi veriš glępamenn sem stofnušu til Icesave reikninganna. Um leiš og viš setjum žį ķ bönd, jįrn og bak viš lįs og slį held ég aš viš getum fariš aš tala viš Holland og England um žak og fyrirvara į Icesave. Heldur žś aš žetta geti gengiš?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 9.10.2009 kl. 20:15

8 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Spurning hverja getum viš sett bak viš lįs og slį? Minnir aš Eva Joly segši žaš ekki hęgt nema aš undangenginni rannsókn og sakfellingu. Viš erum bśin aš žęfa žetta mįl svo lengi,aš žaš sem mér finnst og mörgum sama sinnis aš slagkrafturinn sé ekki eins įhrifamikill eins og hefšum viš mótmęlt srax,bent į tilskipunina og stašiš mikiš žéttar saman öll.       Kśgarar skilja ekkert nema žeim sé veitt višnįm. Žeir vilja halda okkur hręddum og sundurlyndum. Žeir fylgjast meš.         P.S. Viš segjum okkur ekki śr lögum alžjóšasamfélagsins, žaš verša Bretar og Hollendingar,sem fį į baukinn,ef žeir beita okkur einhverskonar refsingu.                              Mķn vegna mega žeir hjįlpa til aš finna žetta “stolna fé,viš,ég og žś,geršum žaš ekki.Lęt žetta duga nśna  Ég er hręddari viš hvaš gerist ef viš samžykkjum greišslu.   ----------- Trśi aš lausnin sé handan viš horniš.------------------

Helga Kristjįnsdóttir, 9.10.2009 kl. 22:07

9 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Ég óttast bįša kostina og ég óttast lķka hvaš gerist ef viš förum ekki aš taka į föntunum sem komu okkur ķ žessa stöšu. Fólkiš er aš gefast upp į įstandinu, žaš eru margir hęttir aš hlusta į fréttir žvķ žeir eru bśnir aš fį uppķ hįls af žessu öllu saman.

Žaš mį vera aš viš veršum ekki sammįla um žetta en ég tel enn aš Jóhanna sé besti kostur ķ stöšunni sem viš erum ķ nśna.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 9.10.2009 kl. 23:06

10 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Jį žaš finnst mörgum. Allir eru sammįla um aš framferši śtrįsarvķkinga og bankastjórnenda sé vķtavert.   Viš rķghöldum ķ afglöp,sem eftirliti  og stjórnendum sįst yfir,žaš er bara ekki glępur og ętti ekki aš dvelja viš žaš,gręšum ekkert į žvķ.    “Tókstu eftir ég sagši gręšum, ž.e. ķ merkingunni gręša sįr, sefa reišina. Bretar og Hollendingar bera sķna įbyrgš,žessi hrollur geršist ķ žeirra  landi og žeirra eftirlit brįst.    Aumingja Tjallinn,veršum aš bęta žeim žetta!!     Nei segi ég og fleiri,žeir skulu įbyrgjast geršir sķnar gegn okkur,fyrr og sķšar og gangast viš sķnu Ees. regluverki.  Gegn žeim er reišin réttlįt. Ingibjörg "give me five". Guš blessi Ķsland. 

Helga Kristjįnsdóttir, 10.10.2009 kl. 01:09

11 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Five!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 10.10.2009 kl. 19:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 146664

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband