Hringt frá Capas.Gallup

  Rétt þegar ég var að tygja mig á völlinn,að sjá Breiðablik-- Val í kvenna boltanum.Féllst á að svara´,fyrir forvitni sakir. Hugsaði meðan á spurningaflóðinu stóð,hvort viðkomandi væri ekki upp á lagt að velja  þá sem spurðir eru eftir aldri.        Alltént voru spurningarnar þess eðlis,að þeir sem sömdu þær, máttu vita að kona á mínum aldri myndi aldrei svara nema nei.  Blessaður drengurinn sem spurði var með þeim hraðmæltari,sem ég hef lent í. Ekki man ég þær nú allar orðréttar. En flestar byrjuðu e,hv.á þessa leið;Hversu líklegt er að þú hefjir rekstur fyrirtækis innan 3mán.6mán?  og svo svar möguleikar,það var bara nei,nei,nei  hjá mér.             Er þegar í vinnu við að ná í ungan dreng nokkru sinni í mán, Svo og að sitja yfir í prófum hjá H.Í. ef ég verð ekki að hætta því vegna hækkaðs frítekjumarks aldraðra. Hefja rekstur!! ekki nema það þó! Hvaða þrek hafa gamlingjar í það?Gæti kanski unnið í síma á "Rauða Torginu",alltaf verið að auglýsa eftir "daðurdrósum".Gæti stofnað rekstur með nokkrum raddgóðum,kunnum þetta alveg,Tra ram tra ram tra Raaaaa.     

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 28
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 146823

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband