Ronaldo

           Žessi knattspynusnillingur er į leiš til Real Madrid. Ég fagna žvķ heilshugar,ekki svo aš skilja aš ég vilji ekki Manutd. allt žaš besta,en ég var farin aš skynja hve įrangur lišsins valt mikiš į framlagi hans.       Aš vera slķkur yfirburša mašur,śtlendingur ķ enska boltanum,kostar įreišanlega sitt .       Žaš er kominn tķmi til aš breyta.  Lįta ęsku drauminn rętast.  Njóta hęfileika sinna meš topp tekniskum ķ nįlęgš heimalandsins,žar sem lķkur eru į aš landar hans muni fjölmenna og kvetja.         Žaš veršur spennandi fyrir mig aš sjį spęnska boltann,en Real Madrid er liš nr 2 eftir M.U.  ´Verš žį aš skutlast til žeirra barna minna sem hafa ašgang. Hafšu žökk Ronaldo.   
mbl.is Ronaldo śtskżrir af hverju hann yfirgefur United
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žekkti persónulega besta utd leikmann ever og hann hefši aldrei žrįtt fyrir störnustęla leikiš sama leik eftir og ronaldo er bśinn aš gera i dag. Best lifi.

Erlingur Gušbjörnsson (IP-tala skrįš) 21.6.2009 kl. 06:53

2 identicon

Žaš mį vel vera aš real madrid sé į eftir m.u., en žį sem liš nr. 3, žvķ m.u. er liš nr. 2 į eftir FC. BARCELONA!

Sveinn (IP-tala skrįš) 21.6.2009 kl. 12:07

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Žaš er alltaf einhver bestur ķ okkar huga,žannig gętum viš žrjś haft skošun į hver,er besti tónlistamašur,leikari,rithöfundur,og öll haft rétt fyrir okkur.Žaš er huglęgt,rétt eins og aš elska įkvešiš liš. Ég kżs aš gera upp seinasta įr,višurkenni fśslega aš Barca er meš fleiri afburšamenn innanboršs heldur en Real M. og Man.Utd. um žessar mundir,en M.U. er lišiš mitt,žiš žekkiš žetta. Tryggšinni hjį fótboltaįhangendum er višbrugšiš. Gangi ykkur og ykkar vel.  

Helga Kristjįnsdóttir, 21.6.2009 kl. 13:32

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ronaldo er bśinn aš vera frįbęr lišsmašur ManUtd! Bestur? Ekki bestur? Segja mętti aš hver sé bestur į sķnu sviši. Žannig hef ég hvergi séš hjį neinum eins flottar og frįbęrar aukaspyrnur og hjį žessum manni.  Ef ekki vęri fyrir annaš žį verša žęr ķ langtķma minnum hafšar.

ManUtd er mitt liš og ég mun svo sannarlega koma til meš aš sakna Ronaldo! Fyrst hann žurfti aš fara žį var eins gott aš hann fór til lišs, Real Matrid sem er nśmer 2 hjį mér (erlendis aušvitaš).

Ég óska Ronaldo góšs gengis hjį nżu liši og žakka honum ķ huganum žaš sem hann hefur gert fyrir ManUtd!

Gušni Karl Haršarson, 21.6.2009 kl. 14:03

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Sammįla žér Gušni,en fįum viš ekki nżja 7-u,minnir aš ég hafi saknaš David Beckham,žegar hann hvarf į braut.Žį kom Ronaldo ķ hans staš 17įra. Kęmi mér ekki į óvart aš Ferguson vęri žegar bśin aš sjį śt eftirmann hans. Ekki er ólķklegt aš mašur fįi aš sjį syrpu af leikjum Ronaldos meš ManUtd.

Helga Kristjįnsdóttir, 22.6.2009 kl. 02:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 146869

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband