þar kom að því!

    Ég fór þessa leið í sumar með vinkonu minni,sem fannst Hrafnseyrarheiðin all svakaleg yfirferðar.Láttu ekki svona, hvað ég með stærilæti af því ég dvaldi þar oft á sumrin með frænku minni,pabbi hennar var verkstjóri. Lýður jónsson stjórnaði verkinu og var mér sagt seinna að hann hefði fundið upp örvarnar sem stefndu bílunum yfir blindhæðir svo þeir rækjust ekki saman,virkileg öryggis útfærsla.-

Fagna innlega að Dýrafjarðargöngin eru á fjárlögum næsta árs. Gamli vegurinn fær líklega að vera og veðrast,þótt hitafarið eyði honum ekki eins og kennileitinu í botni Dýrafjarðar,Glámu sem var í flokki jökla á Íslandi.   


mbl.is Snýr málinu við fyrir Vestfirðinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 146664

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband