Ekki hávaðasöm mótmæli,en beinskeytt

    Þessi mál eru búin að vera lengi í umræðunni,enda brýnt að ákveða framtíðar lausn samgangna á sunnanverðum Vestfjarðarkjálka. Ég var þarna á ferð sumarið 2010,svo ég veit nokkuð um þessa holóttu vegi. Við fórum lúshægt yfir verstu kaflana,enda fengið vitneskju um bíla sem brotnað hafði undan,í þessari ,,ófæru.,, Ég spyr svona án ábyrgðar,hvort Ögmundur sé hræddur við Svandísi,sem ekki má sjá túnfífil slitinn upp,án þess að fá "móðursýkiskast". Hvað er Teigskógur merkilegri en Þrastaskógur og önnur kjarrlendi í t.d.í Grímsnesi. Veit ekki betur en að minnsta kosti einn af sumarhúsaeigendum í Teigskógi,sé hlynntur vegalagningu þar um,telur það hagræðingu fyrir sig. Hvað sagði Eyrún frænka mín,, mannlífið skal víkja fyrir náttúrunni,, miðað við ákvörðun ráðherra.  Maður og mold, búi í sátt á Ísafold. 
mbl.is Gengu af fundi með Ögmundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 146663

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband